Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Đi tìm lời giải cho những giấc mơ kỳ lạ

24/05/23, 11:14
Đi tìm lời giải cho những giấc mơ kỳ lạ
Chị Nguyên đã nhiều lần mơ gặp được Thần Phật (ảnh: Nguyện Ước)

Tôi đã nhiều lần gặp được Thần Phật trong mộng và cảm thấy rất kỳ lạ, trong lúc đi tìm lời giải cho những giấc mơ này, tôi đã tìm thấy điều mà mình hằng mong ước.

Những giấc mơ kỳ lạ

Tôi tên là Lê Thị Kim Nguyên (sinh năm 1991), hiện đang sinh sống tại xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Từ nhỏ tôi đã có một giấc mơ kỳ lạ làm tôi nhớ mãi. Tôi mơ thấy một ông Tiên toàn thân màu đỏ, ông từ trên trời bay xuống và đưa cho tôi 3 cái phong thư màu đỏ. Tôi nhận lấy một cái và khi mở ra thì thấy toàn là chữ Hán, tôi cũng không biết đó là chữ gì. Vì giấc mơ rất rõ ràng nên làm tôi ấn tượng mãi về sau.

Sau này lớn lên, có một đoạn thời gian tôi đi làm ở Sài Gòn, được tiếp xúc với nhiều người hơn, nhưng cũng nhận phải nhiều điều tiêu cực. Tôi thấy con người đối xử với nhau không thật lòng, lừa lọc, tranh đấu, rồi đủ thứ tệ nạn xã hội… Bản thân tôi ở trong đó rồi cũng bị cuốn theo lúc nào không hay, tính tình thay đổi đi nhiều, bạn bè cứ hay nói tôi là: “Sao bạn nóng tính quá vậy?”

Rồi nhiều chuyện không như ý liên tiếp xảy đến với tôi, bệnh tật, tình duyên, công việc, chuyện của gia đình người khác cũng đổ lỗi lên tôi… Trong lúc bế tắc và tuyệt vọng nhất, tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ đi tu. Nhưng tôi thấy bây giờ cũng khó mà tìm được một ngôi chùa thanh tịnh để mà tu luyện; hơn nữa tôi còn phải đi làm phụ giúp gia đình, ý định đi tu vì thế mà tạm phải gác lại…

Nhưng tôi mơ hồ cảm giác được rằng, dường như Thần Phật vẫn luôn dõi theo từng bước tôi đi. Khoảng năm 2015, bạn bè chung trọ thấy tôi chưa có người yêu, nên khuyên tôi đi một ngôi chùa ở bên quận 1 để cầu duyên, vì nghe nói nơi đó linh lắm, cứ cầu là được. Tôi nghe vậy thì cũng định đi, nhưng chưa kịp đi thì tôi lại có một giấc mơ; tôi thấy Bồ Tát bay từ trên Trời xuống và nói với tôi rằng, đi cầu duyên là phạm giới, sẽ bị phạt… vậy là từ đó dù có đi chùa thì tôi cũng không dám cầu duyên nữa.    

Lời giải cho những giấc mơ; Tìm lời giải cho những giấc mơ
(ảnh minh họa Adobestock)

Tôi thường xem trên Youtube những video về luật nhân quả báo ứng, nhưng vẫn không tìm được lời giải cho cuộc đời của mình. Ở Sài Gòn, đối diện với bốn bức tường cùng nỗi khổ trong tâm không có lời giải đáp, tôi thường khóc rất nhiều… Và tôi nguyện rằng “Nếu trên đời này có Thần Phật thật sự, xin hãy cho con gặp một vị Thầy chân chính để chỉ dạy con đi đúng đường”. Tôi nhớ lúc đó là vào cuối năm 2019.

Đến năm 2020 tôi lại có một giấc mơ cũng rất đặc biệt. Tôi mơ thấy một bức tượng Phật bị thất lạc lâu năm và nay đã tìm thấy. Tượng Phật màu đỏ, tôi đã lấy khăn để lau vết bẩn bám trên tượng Phật. Tỉnh dậy tôi cũng không hiểu mơ thấy như vậy nghĩa là sao?

Tìm thấy điều hằng mong ước

Cùng năm đó, tôi tình cờ xem được video “Bồ Tát giả” được đăng trên kênh Youtube Tinh Hoa TV. Xem xong thì tôi nhớ lại giấc mơ gặp Bồ Tát hồi năm 2015, tôi đã chia sẻ giấc mơ của mình ở phần bình luận. Một khán giả đã đọc được bình luận của tôi và trả lời rằng: “Bạn hãy thử đọc sách Chuyển Pháp Luân nhé!”

Lúc đấy, tôi không biết Chuyển Pháp Luân là cuốn sách gì, tôi lên các trang mạng để tìm mua. Và vài hôm sau, có một bạn học viên Pháp Luân Đại Pháp đã gửi tặng cho tôi một quyển sách Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính của Pháp Luân Đại Pháp).

Đi tìm lời giải cho những giấc mơ kỳ lạ
Chị Nguyên đã được tặng một quyển sách Chuyển Pháp Luân (ảnh: Nguyện Ước)

Người học viên tặng sách chia sẻ với tôi rằng đây là môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Pháp Luân Công, tu luyện theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn, kết hợp với tập 5 bài công pháp để cải biến thân thể. Lúc đó tôi cũng có bệnh, nên thấy môn tu luyện này tốt quá, lại có thể tu luyện giữa đời thường, không ảnh hưởng đến công việc.  

Nhận được sách tôi đọc ngay, nhưng khi đọc tôi lại cảm thấy rất buồn ngủ mà không biết lý do tại sao. Tôi nhắn tin hỏi và được bạn học viên ấy khuyến khích hãy tiếp tục cố gắng, cho dù có buồn ngủ hoặc không hiểu nội dung trong sách thì hãy cứ đọc. Tôi nghe theo lời khuyên và đọc tiếp. Qua một thời gian, cảm giác buồn ngủ đã không còn nữa.

Đọc sách Chuyển Pháp Luân rồi tôi mới hiểu ra rằng, tất cả những giấc mơ kỳ lạ từ nhỏ đến lớn của tôi đều là đang dẫn dắt tôi đến với Đại Pháp, là Thần Phật đang tìm cách điểm hóa để tôi đừng bị lạc lối nơi trần gian phức tạp.

Cả thân và tâm đều được cải biến

Tôi vui mừng tu luyện, hàng ngày học Pháp (đọc Kinh sách của Đại Pháp) và luyện công đều đặn. Sáng sớm tôi thức dậy luyện công rồi sau đó đi làm (hiện tôi đang làm phun xăm thẩm mỹ), tối đến lại đọc sách. 

Cứ duy trì như vậy, sau 3 năm, tôi thấy tâm tính của mình đã có rất nhiều thay đổi, không còn nóng tính như trước. Bạn bè tôi cũng nói rằng tôi hiền hơn, không còn nóng nảy, nói chuyện cũng trầm tĩnh và không còn cộc cằn nữa.

Đi tìm lời giải cho những giấc mơ kỳ lạ
Chị Nguyên đang luyện bài công pháp thứ 5 của Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Nguyện Ước)

Cùng với việc luyện tập 5 bài công pháp, tôi thấy sức khỏe của mình cũng được cải thiện nhiều. Trước đây tôi bị đau bao tử, viêm xoang, rối loạn tiền đình, nhưng tu luyện một thời gian thì chúng cũng tự hết. Bây giờ tôi thấy sức khỏe mình rất tốt, tinh thần lạc quan vui vẻ và suy nghĩ tích cực hơn.

Tôi hy vọng những ai đọc được bài viết này của tôi thì hãy một lần thử tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp để cũng có thể cảm nhận được những điều tuyệt vời giống như tôi.

Mọi người nếu muốn tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp thì có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/ hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn chi tiết hơn về Pháp môn này. Ngoài ra nếu muốn giao lưu chia sẻ về Đại Pháp thì có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0908 622 265.

x