Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Cơ thể thanh lọc ngay sau khi xem đĩa hướng dẫn tập Pháp Luân Công

23/01/22, 07:38

Cơ thể thanh lọc ngay sau khi xem đĩa hướng dẫn tập Pháp Luân Công, chị Loan tin rằng Sư Phụ đã quản và tịnh hóa thân thể cho chị.

Được giới thiệu Pháp Luân Công nhưng chỉ nghĩ đến trị bệnh

Chị Lê Thị Loan ở thôn Đoài, Tam Giang, Yên Phong, Bắc Ninh. Chị biết đến Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) từ năm 2014 qua một chị bạn cùng buôn bán ở chợ. Ngày đó chị có rất nhiều bệnh trong người, nên khi đi bán quần áo ở chợ lúc nào cũng phải mang theo thuốc để uống.

Chị Loan để ý thấy chị bạn (chị Năm, ở chợ Thá tại Sóc sơn) dạo này khỏe ra, không giống như trước đây nên mới hỏi: “Trước bán hàng trông chị gầy yếu mà sao giờ trông chị khỏe thế?” Chị ấy nói “Tớ học Pháp Luân Công nên mới được thế”.

Chị Loan vui mừng nói: “Thế chị giới thiệu cho em đi. Em nhiều bệnh lắm, ngày nào cũng phải uống thuốc”. Vậy là chị bạn đưa cho chị Loan một đĩa CD hướng dẫn luyện công, một cuốn sách Chuyển Pháp Luân (cuốn sách chính chỉ đạo tu luyện Pháp Luân Công) và một cuốn Đại Viên Mãn Pháp.  

Về chị chỉ mở đĩa ra xem Sư Phụ luyện công, còn sách Chuyển Pháp Luân thì chị cũng chưa đọc. Đĩa chị cũng chỉ xem xong rồi để đó chứ không luyện; vì lúc đó đang làm nhà nên không có chỗ để tập. Chị nghĩ môn này cũng tốt đấy, nhưng giờ phải lo đi chữa bệnh đã.

Cơ thể thanh lọc dù chỉ mới xem đĩa tập công

Điều kỳ lạ là sau khi xem xong đĩa dạy luyện công thì ngày hôm sau chị bị đau đầu dữ dội. Mà lại chỉ đau có nửa đầu, đầu cứ như muốn nứt ra. Chị thấy rất lo lắng.

Bữa sau ra chợ chị được một người bạn dẫn đi chụp chiếu thử xem có bị gì không, nhưng không phát hiện ra gì cả. Sau chị bạn lại giới thiệu thực phẩm chức năng Amway mang về uống thử. Chị mua hết 7 triệu về uống nhưng cơn đau đầu cũng chẳng giảm.

Thấy chị hàng ngày vẫn phải uống bao nhiêu là thuốc, chị Năm, người trước đây từng giới thiệu Pháp Luân Công cho chị mới hỏi là đọc sách chưa? Rồi khuyên chị nên đọc sách. Khi đó chị mới mở sách Chuyển Pháp Luân ra để đọc. Đọc đến chỗ nói Sư Phụ sẽ tịnh hóa thân thể cho người tu luyện và sẽ có phản ứng, chị tự nhiên ngộ ra là Sư Phụ đang tịnh hóa thân thể cho mình nên mới bị đau đầu như vậy. Do đó chị bỏ hết thuốc không uống nữa mà chuyên tâm đọc sách.

Cơ thể thanh lọc; Thanh lọc cơ thể tại nhà; Thanh lọc cơ thể là gì
Chị Loan ngộ ra Sư Phụ đang tịnh hóa thân thể cho mình (ảnh: Nguyện Ước)

Về sau chị để ý thấy vùng đau ở nửa đầu cứ thu nhỏ lại dần. Sau khi đến chỗ tai thì nó giật giật mấy cái, cứ như có ai đang giật dây trong đầu vậy. Và thế là cơn đau biến mất. Độ một tuần sau thì lại tiếp tục đến nửa đầu bên kia. Lúc này thì chị thấy yên tâm, chị tin chắc rằng Sư Phụ đang thanh lọc cơ thể cho mình.

Các triệu chứng bệnh đều từ từ biến mất

Khoảng 1 tuần sau thì lại đến khuôn mặt. Mặt chị bỗng nhiên bị rát như phải bỏng. Nhưng lần này chị đã hiểu rồi nên không lo lắng gì nữa; chỉ chú tâm vào học Pháp và luyện công. Sau một thời gian thì vùng rát cũng thu nhỏ dần lại thành một cục đen đen ở thái dương; cục đen này chạy từ từ đến đuôi mắt thì biến mất.

Căn bệnh nặng nhất của chị Loan đó là u ngực. Hồi đó chị phải đi xuống Từ Sơn khám, bác sĩ cho thuốc về uống, hết mấy triệu tiền thuốc. Nhưng uống hết thuốc rồi mà vẫn không khỏi, bác sĩ nói chị uống hết thuốc rồi thì nên đi mổ. 

Chị lúc đó một phần là đang nợ nần chồng chất, công việc bận rộn, lại phải nuôi con ăn học, một phần là vì chị chưa mổ bao giờ nên cảm thấy rất sợ. Vậy nên chị quyết định không mổ mà cứ để thế, gắng gượng qua ngày.

Tu luyện Pháp Luân Công tại nhà; Tu luyện Pháp Luân Công là gì; Tu luyện Pháp Luân Công như thế nào
Chị Loan cùng các học viên đang luyện bài công pháp số 5 (ảnh: Nguyện Ước)

Vậy mà sau một thời gian tu luyện Pháp Luân Công, căn bệnh u ngực của chị cũng không thấy có triệu chứng gì nữa. Cơ thể chị khỏe mạnh, các chứng bệnh lặt vặt trước kia cũng biến mất. Chị ăn uống ngon miệng và không phải kiêng khem bất cứ thứ gì.

Bố chị được thanh lọc cơ thể

Không chỉ chị Loan, mà bố ruột của chị cũng có những trải nghiệm về thanh lọc cơ thể, mặc dù chưa thực sự bước vào tu luyện Pháp Luân Công. Chị Loan kể:

“Tôi nhớ lại lúc nhỏ hay được bố kể cho những câu chuyện về tu Đạo. Tôi vẫn nghĩ chỉ là chuyện cổ tích thôi, nhưng khi học Pháp Luân Công thì mới thấy nó đều là thật. Càng học càng ngấm…

Bố tôi năm ấy cũng 85, 86 tuổi rồi. Tôi mang sách Chuyển Pháp Luân lên hỏi bố: ‘Sao con cứ kể đến đâu là bố lại biết đến đó vậy?’ Bố tôi nói là hồi xưa cũng đọc nhiều sách dạng này rồi. Khi đó bố tôi đang bị đau dạ dày, nên tôi đưa sách cho bố đọc.

Bố tôi nằm viện nhưng vẫn ngồi lấy sách ra đọc. Lúc bố tôi đọc được nửa cuốn sách, thì đi ngoài ra cứ đen như than bùn, mẹ tôi cũng rất ngạc nhiên. Còn tôi thì lại nghĩ là bố cũng đang được thanh lọc cơ thể; Sư Phụ chắc cũng đang tịnh hóa cơ thể cho bố tôi”.

Đắc phúc báo

Chị nói: “Sau một thời gian thì bố thấy khỏe hơn và được cho về nhà. Nhưng trước khi về thì bác sĩ lại dặn là bố thích ăn gì cứ cho bố ăn. Tôi hiểu bác sĩ dặn vậy tức là bố tôi sắp đi. Nhưng tôi thấy rõ ràng là bố rất khỏe; đang không ăn được mà giờ lại ăn được và thấy rất tỉnh táo. 

Tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Công để làm gì; Cách tu luyện Pháp Luân Công
Chị Loan đang học Pháp chung cùng với mọi người (ảnh: Nguyện Ước)

Chỉ tiếc là bố về nhà thì lại không đọc sách và nghe đài được nữa, nên cuối cùng vẫn phải rời đi. Có một điều lạ là ngay lúc bố tôi vừa đi thì chị bạn (chị Thuỷ) gọi điện. Chị nói rằng: ‘Đêm qua nằm mơ thấy Sư Phụ Lý Hồng Chí đến giường bố chị, để tay phía trên bố chị, và khắp cả người bố chị cứ lấp lánh ánh sáng trắng toát cả người’”.

Chị Loan nghe vậy thì tin rằng bố chị nhờ đọc được sách Chuyển Pháp Luân nên tương lai cũng có nơi tốt để đi.

Sóng gió ập đến

Thấy Pháp Luân Công quá kỳ diệu nên chị Loan ngày càng tinh tấn hơn. Chị cũng giới thiệu cho nhiều người cùng tập, lúc đầu một hai người, rồi bốn năm người, rồi dần dần thành mấy chục người…

Mọi chuyện đang yên đang lành thì sóng gió từ đâu ập đến. Cuối năm 2016, tự nhiên ở làng xuất hiện rất nhiều thông tin không đúng về Pháp Luân Công, mọi người xôn xao bàn tán. Họ hàng gia đình, người trong làng ai cũng nói chị. Nhưng chị Loan tự học và tự trải nghiệm thì thấy rất tốt chứ không giống như những thông tin sai lệch kia; vì vậy chị vẫn tập, hàng ngày vẫn ra sân đình tập với mọi người.

Sách tu luyện Pháp Luân Công; Môn tu luyện Pháp Luân Công; Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp; Cách tu luyện Pháp Luân Đại Pháp
Chị Loan và các học viên đang luyện bài công pháp số 3 của Pháp Luân Công (ảnh: Nguyện Ước)

Có người vì bị gia đình và mọi người nói quá nên cũng không dám ra sân đình tập nữa. Nhưng chị Loan biết mình không làm gì sai nên vẫn ra tập bình thường; có khi chỉ có một mình thì chị vẫn cứ ra tập. Gia đình chị cũng rất lo lắng và nói ra nói vào.

Tự đi tìm hiểu sự thật

Lúc này chị Loan cũng chưa hiểu rõ về tình huống của Pháp Luân Công, nên chị cùng với chị Thủy đã cùng nhau đi khắp nơi tìm hiểu, xem tại sao Pháp Luân Công tốt như thế mà bị người ta nói sai như vậy. Chị chia sẻ: 

“Tôi với đồng tu đi xuống Hải Dương, Bắc Ninh, cứ thấy ở đâu có người tu luyện là đi hỏi. Lúc đó mới biết là Pháp Luân Công bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đàn áp, và Giang Trạch Dân – cựu lãnh đạo của ĐCSTQ vì đố kỵ khi thấy số người tu luyện Pháp Luân Công quá đông, mà quyết định bức hại các học viên Pháp Luân Công.

Hai chị em cùng nhau đi hỏi từ thôn, xã, huyện, rồi tới tỉnh. Đi hỏi hết là xem có cấm Pháp Luân Công không? Thì người ta đều nói là không cấm. Cuối cùng tôi không đi hỏi nữa, mà cứ về yên tâm tu luyện”.

Cơ thể thanh lọc ngay sau khi xem đĩa hướng dẫn tập Pháp Luân Công
Tu luyện giúp các căn bệnh của chị biến mất lúc nào không hay (ảnh: Nguyện Ước)

Có lần người của chính quyền đến hỏi thăm xem chị tập luyện như thế nào? Có làm gì sai trái không? Chị vẫn tiếp đón họ bình thường, rồi kể ra chị đã tu luyện được tốt như thế nào. Chị kể mẹ chồng chị hơn 70 tuổi cũng nhờ tập Pháp Luân Công mà khỏe mạnh, khỏi được bệnh huyết áp cao đeo bám nhiều năm. Bên chính quyền nghe vậy cũng hiểu ra và từ đó không đến nhà chị nữa.

Sức khỏe cải thiện rất nhiều

Ban đầu chị tu luyện cũng chỉ nghĩ đến trị bệnh, về sau đọc sách nhiều rồi mới biết là tu như thế nào, tâm tính mới đề cao, bỏ bớt đi cái tính nóng nảy của bản thân. Tâm không nghĩ đến bệnh nữa thì cơ thể tự nhiên khỏe mạnh và không thấy có bệnh tật gì.

Từ lúc chị tu luyện, người nhà chị cũng tự nhiên rất khỏe mạnh; dù có bị bệnh gì thì cũng rất nhanh khỏi. Chị tin rằng người tốt thì sẽ được Thần bảo hộ, nên chỉ cần sống tốt, không cần quá lo lắng về bệnh tật. Ngay như dịch Covid-19 hiện nay, cả làng mười mấy ca F0, nhưng chị vẫn yên tâm rằng mình không bị sao.

Sức khỏe chị cũng cải thiện rất nhiều, chị tự mình cấy 3, 4 sào ruộng, cấy cả ngày mà tối chỉ cần luyện công thì hôm sau cũng không bị đau lưng hay mệt mỏi gì.

Trong lúc dịch bệnh đang lây lan, chị mong ai có duyên có thể thử tìm hiểu để tu luyện Pháp Luân Công, cũng là một cách hay để nâng cao sức khỏe. 

Chị Loan đã tận mắt chứng kiến cơ thể thanh lọc một cách rất kỳ diệu, mặc dù chị chỉ mới xem đĩa tập công. Phật Pháp quả là vô biên! Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ với chị qua số điện thoại 0367 227 674, chị luôn sẵn sàng chia sẻ. Hoặc nếu muốn tìm hiểu về Pháp Luân Công thì có thể vào trang web chính https://vi.falundafa.org/   hay vào link https://hocphapluancong.com/ để được hướng dẫn thêm về pháp môn này.

x