Bí ẩn khoa học

Chuyên gia sinh học tế bào lý giải việc niệm ‘9 chữ vàng’ có thể tiêu diệt Covid-19

26/05/21, 18:00
Chuyên gia sinh học tế bào lý giải việc niệm ‘9 chữ vàng’ có thể tiêu diệt Covid-19
Nhiều chuyên gia y tế đã nghiên cứu về tác dụng của 9 chữ vàng (ảnh TH)

Hiện nay, có một “chân ngôn” đang được rất nhiều người truyền tai nhau chính là “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”, hay còn gọi là ‘9 chữ vàng’. Chín chữ chân ngôn này được cho là có khả năng hóa giải Covid-19; nhiều chuyên gia y tế đã đứng từ góc độ khoa học để lý giải việc này. 

‘9 chữ vàng’ dưới góc nhìn của khoa học

Bà Olsen, người có nhiều năm nghiên cứu sinh học tế bào; từng làm việc tại khoa bệnh lý sinh hóa tại Đại học Aarhus, Đan Mạch cho biết: “Đối với ai tin vào thuyết vô Thần thì đây quả thực là điều khó tin. Bởi vì thông thường thì hiện tượng này không giải thích được. Bình thường người ta chỉ tin những gì tận mắt nhìn thấy; điều gì không thấy thì coi là không tồn tại”. 

Thông qua các nghiên cứu khoa học, bà Olsen cho rằng: “Vật chất và tinh thần là nhất tính”. Tinh thần cũng là một dạng vật chất, mà vật chất là biểu hiện của vật chất hóa tinh thần. 

Bà Olsen còn nói, nghiên cứu khoa học thần kinh về hoạt động tinh thần của con người cho thấy, hoạt động tư duy của đại não là một quá trình điện hóa; tức là một quá trình vận động của vật chất.

Ý thức là một hoạt động vật chất; nhưng ý thức con người được phân chia thành thiện và ác, tốt và xấu. Do đó, quá trình điện hóa của hoạt động ý thức được tạo ra bởi thiện niệm và ác niệm. Nó sẽ tạo thành các vật chất vi quan sau khi hình thành phản ứng điện hóa học. Đó cũng là cái mà chúng ta hay gọi là năng lượng chính và phụ.

Những suy nghĩ xấu có thể sản sinh ra độc tố trong cơ thể

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy suy nghĩ của con người có thể cải biến vật chất xung quanh; khiến nó phát sinh biến hóa. Năm 2016, một tạp chí ở Hoa Kỳ đã công bố một nghiên cứu có tên là: “Tâm lý xấu sản sinh ra độc tố”.

Trong đó viết rằng: “Những suy nghĩ xấu của con người có thể dẫn tới sự biến hóa vật chất hóa học về sinh lý; trong máu sẽ sản sinh ra một loại độc tố. Tư duy phụ diện của con người sẽ khiến cho chất lỏng trong cơ thể sản sinh ra độc tố”.

niệm chín chữ chân ngôn; chín chữ chân ngôn cứu độ thế nhân; niệm chín chữ vàng
Nhiều người đã khỏi hẳn Covid-19 nhờ niệm chín chữ chân ngôn (ảnh dieukydieu)

Trong lúc đại dịch Covid-19 đang bùng phát khắp thế giới, đã có rất nhiều người thoát khỏi bàn tay tử thần chỉ nhờ niệm ‘9 chữ vàng’: “Pháp Luân Đại Pháp Hảo – Chân Thiện Nhẫn Hảo”. Câu nói này xuất phát từ pháp môn Pháp Luân Đại Pháp của Phật Gia; tu luyện theo nguyên lý tối cao của vũ trụ Chân – Thiện – Nhẫn. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khó tin; nhưng kỳ thực, nếu đứng tại góc độ khoa học hay Trung y thì cũng đều có thể giải thích được.

‘9 chữ vàng’ dưới góc nhìn của Trung Y

Trong tác phẩm y học cổ truyền “Hoàng Đế Nội Kinh” có đoạn Hoàng Đế hỏi Kỳ Bá: “Ta nghe nói có 5 loại bệnh dịch rất dễ lây lan. Chúng có các triệu chứng tương tự nhau và đều không thể cứu chữa. Làm sao để ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong dân chúng?”. Kỳ Bá đáp: “Những người không bị lây bệnh đều có chính khí ở bên trong nên tà ác không thể xâm hại họ”.

“Khí” được nói đến trong “Hoàng Đế Nội Kinh” không phải là nói không khí thông thường; mà đây là một loại vật chất vô hình trong vũ trụ. Loại ‘khí’ mà người xưa nói tới không chỉ là vật chất thông thường mà nó có mang theo năng lượng; nó còn có thể chuyển hóa thành vật chất cao năng lượng. Vậy nên, chính khí chính là năng lượng tích cực; còn tà khí bao gồm các vật chất tiêu cực như: Phong, hàn, nhiệt, ẩm, khô, hỏa, virus, vi khuẩn v.v.

Năng lượng của Chính khí có thể chống lại hoặc tiêu diệt Tà khí. Do đó, Kỳ Bá cho rằng:chính khí ở bên trong nên tà ác không thể xâm hại”. Theo lý luận của Trung y cổ đại thì dịch Covid-19 hiện nay chính là một loại tà khí.

9 chữ vàng Pháp Luân Công; niệm 9 chữ vàng; chín chữ vàng Pháp Luân Công
Chính khí ở bên trong thì tà khí không thể xâm phạm (ảnh DKN)

Năng lượng thuần chính ở mức vi quan có thể giải thể virus

Kích thước của virus corona là khoảng 1/1000 tế bào; nó siêu nhỏ so với tế bào nên có thể len lỏi khắp tế bào; và lây nhiễm cho gần như tất cả các sinh vật sống có cấu trúc tế bào. Nhưng nếu virus gặp phải năng lượng thuần chính ở mức vi quan hơn nó thì nó sẽ bị giải thể. Điều này cũng nói lên đạo lý “Tà không thể thắng chính”.

Mà những thứ vi quan như hồng ngoại, tử ngoại, siêu âm, hạ âm, điện, từ; tia gamma, nguyên tử, neutron v.v. hoặc các lạp tử vi quan hơn đều có trong ‘công’ của Pháp Luân Đại Pháp; đây là năng lượng thuần chính vô cùng mạnh mẽ. Virus corona sẽ bị giải thể ngay lập tức nếu tiếp cận với vật chủ có mang theo năng lượng thuần chính này.

Những người bị nhiễm virus corona, cho dù không tu luyện Pháp Luân Đại Pháp; nhưng nếu có thể chấp nhận được những lý niệm về nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn thì đã khiến bản tính của sinh mệnh được kết nối với đặc tính của vũ trụ; kết nối với năng lượng thuần chính vô cùng mạnh mẽ của vũ trụ.

Vì vậy, chỉ cần thành tâm đọc niệm ‘9 chữ vàng’ thì mỗi từng tế bào của cơ thể đã được tiếp nhận năng lượng thuần chính mạnh mẽ vô tỷ từ vũ trụ. Từ vi quan cho đến bề mặt của tế bào đều sẽ được thông suốt bởi thứ năng lượng mạnh mẽ này. Người dù không tu luyện cũng đủ khả năng để giải thể virus corona.

Theo Vạn Điều Hay

x