Văn hóa truyền thống

Biểu diễn Shen Yun tỏa ra ‘ánh sáng chữa lành’, cơn đau lưng của người y tá biến mất

09/01/22, 12:10
Sân khấu (Shen Yun) phát ra ánh sáng trắng, ánh sáng cam
“Sân khấu (Shen Yun) phát ra ánh sáng trắng, ánh sáng cam, tôi tin rằng đây là ánh sáng chữa lành, và ánh sáng lấp đầy toàn bộ nhà hát.” Antonio Divine hào hứng mô tả (ảnh: Chánh Kiến).

Ngày 29 tháng 12 năm 2021, Đoàn Nghệ thuật Bắc Mỹ Shen Yun (Thần Vận) đã có buổi biểu diễn thứ tư tại Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Broward ở Fort Lauderdale, Florida (Hoa Kỳ). 

Kết thúc buổi biểu diễn, các diễn viên bước lên sân khấu cúi đầu chào. Khán giả đứng dậy vỗ tay, những tràng pháo tay nồng nhiệt, kéo dài rất lâu!

Khán giả của Shen Yun đã được hòa mình vào bữa tiệc nghệ thuật đẹp mắt; đồng thời họ cũng được trải nghiệm bề dày và chiều sâu của văn hóa Trung Hoa. Những người nổi tiếng từ mọi tầng lớp xã hội ở Florida lần lượt đến xem Shen Yun. Điều họ chia sẻ là màn biểu diễn với “ánh sáng của thần thánh” đã làm rung động trái tim họ.

Văn hoá truyền thống Trung Hoa là văn hoá Thần truyền. Những tiết mục của Shen Yun phản ánh di sản văn hoá phong phú này
Văn hoá truyền thống Trung Hoa là văn hoá Thần truyền. Những tiết mục của Shen Yun phản ánh di sản văn hoá phong phú này (ảnh chụp màn hình video).

Shen Yun tỏa ra năng lượng chữa lành

Devine là y tá tại một bệnh viện ở Fort Lauderdale. Anh cho biết, là một nhân viên y tế, trong giai đoạn đặc biệt này, công việc thật bận rộn và căng thẳng. “Khi chúng tôi vừa ngồi trong rạp chuẩn bị xem biểu diễn, tôi than phiền với bạn bè là lưng đau quá. Đau quá. Đau quá. Tôi đã phàn nàn như vậy. Sau khi xem chương trình, tôi đứng dậy khỏi chỗ ngồi và cơn đau hoàn toàn biến mất!”

Chiều ngày 29 tháng 12 năm 2021, Devine xem buổi biểu diễn thứ hai của Shen Yun Bắc Mỹ tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Broward ở Fort Lauderdale. Khi Shen Yun kết thúc màn chào tạm biệt trên sân khấu, anh ấy vẫn tiếp tục đứng và vỗ tay.

Anh ấy nói, “Năng lượng (do Shen Yun phát ra) lấp đầy không khí; tất cả mọi người đều được bao bọc trong đó. Chỉ cần bạn mở rộng trái tim của mình, bạn có thể nhận được năng lượng này. Nếu bạn lựa chọn đóng cửa chính mình, bạn không thể nhận được.” Nếu chúng ta cho phép năng lượng này đi vào chúng ta (cơ thể, trái tim), thì nó sẽ đi vào. Tôi cảm thấy dường như đây là lòng thương xót của Chúa.”

Tâm sinh thiện niệm chuyển họa thành phúc
Thần, Phật, Chúa có lòng từ bi với con người, chỉ cần con người có thiện niệm (ảnh minh họa Pinterest).

Buổi biểu diễn hấp dẫn

Anh ấy nói rằng màn biểu diễn của Shen Yun khiến anh ấy cảm thấy rằng “Chúa có một sức mạnh to lớn; và sức mạnh này tồn tại trong mỗi chúng ta. Chúng ta được bảo vệ bởi sức mạnh này. Chúng ta có thể chia sẻ nó với những người khác.”

Các nghệ sĩ Shen Yun và những câu chuyện được kể trong buổi biểu diễn thật hấp dẫn. Trong suốt buổi biểu diễn, vô số cảm xúc trào dâng trong tim và thấm sâu vào tâm hồn tôi”, anh nói.

“Ở Trung Quốc đại lục ngày nay, (Đảng Cộng sản) vẫn không cho phép người dân tự do phát biểu; điều này thực sự khiến tôi vô cùng xúc động”, anh nói. “Tôi không thể kìm được nước mắt.” Một lý do khác khiến anh ấy rơi nước mắt là anh ấy có thể thực sự cảm thấy Chúa đang ở trên sân khấu; “Tôi thực sự có thể cảm nhận và thấy rằng Chúa đang ở đó.”

Devine nói rằng anh ấy là một người sống tâm linh. Anh ấy tin rằng con người có con mắt thứ ba. Anh ấy có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể nhìn thấy. “Tôi đã nhìn thấy một vài vũ công trên sân khấu, cơ thể của họ tỏa ra ánh sáng.”

Trong vở múa “Ba trăm năm trong một ngày”, khi Lão Đào xuất hiện, anh nói: “Tôi nhìn thấy ánh sáng của diễn viên tỏa ra từ đôi tay của anh ấy trong khi múa.”

Quyền năng của Chúa

Trong điệu nhảy này, “Khi cô gái và chàng trai gặp nhau, tôi thấy rằng có một ánh sáng giữa cô gái và chàng trai. Cuối cùng họ đã gặp nhau, và đó là quyền năng của Chúa.”

Devine cũng nói rằng màn cuối cùng của chương trình là một ví dụ điển hình về ý nghĩa thực sự của Chúa và quyền năng. Ông nói, nếu chúng ta thực sự có mong muốn mang lại hòa bình cho thế giới, thì “chúng ta có thể làm được”.

Một cảnh tượng trong buổi biểu diễn Shen Yun
Một cảnh tượng trong buổi biểu diễn Shen Yun (ảnh chụp màn hình video).

Anh nói: “Mỗi người chúng ta đều mắc sai lầm trên hành trình cuộc đời. Chúng ta cần mở lòng để sửa chữa lỗi lầm của mình. Chúa tha thứ cho tất cả mọi người, nhưng Chúa chỉ tha thứ khi chúng ta mở lòng mình ra”.

Devine nói rằng buổi biểu diễn của Shen Yun không chỉ giúp con người cải thiện về mặt tinh thần, mà còn cải thiện về mặt thể chất.

Toàn bộ cơ thể cảm thấy khỏe hơn

Anh ấy cảm thấy rằng sau khi xem Shen Yun, khả năng miễn dịch của một người thực sự sẽ được cải thiện rất nhiều; chất lượng cuộc sống của họ cũng sẽ được cải thiện đáng kể. “Trong cuộc sống hiện tại, tôi đang đối mặt với nhiều khó khăn. Tôi cảm thấy rằng sau khi xem nó, đặc biệt là cảnh cuối cùng, khi Chúa đến thế giới con người, tôi cảm thấy rằng kể từ thời điểm này, chất lượng cuộc sống của tôi bắt đầu được cải thiện. “

“Sau khi xem chương trình, tôi cảm thấy tốt hơn. Toàn bộ cơ thể tôi cảm thấy khỏe hơn.”

Devine giải thích rằng sự cải thiện thể chất to lớn đến từ năng lượng trên sân khấu; “người nghệ sĩ dồn toàn bộ năng lượng của cơ thể vào màn trình diễn, và sau đó năng lượng của họ lan tỏa ra khán giả.”

Năng lượng tràn đầy

“Sau khi xem xong chương trình, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tôi sẵn sàng chào đón năm 2022. Chúng tôi sẽ chiến đấu với virus CCP (Covid-19), bởi vì chúng tôi được tiếp thêm năng lượng. Năng lượng này tràn ngập toàn bộ rạp hát và với sự may mắn này, chúng ta sẽ đánh bại vi-rút. Chúng ta sẽ tốt hơn.”

“Nhưng tiền đề là,” ông nói, “mỗi chúng ta phải có cùng một rung động (cộng hưởng) với năng lượng của Shen Yun. Bởi vì chúng ta có thể nhận được những điều tốt lành khi trao đi những suy nghĩ tốt lành.”

“Tôi phải quay lại và xem Shen Yun một lần nữa,” anh nói.

Nguồn: Chánh Kiến

Xem thêm:

Mời xem video:

x