Nhân sinh cảm ngộ

Tướng mạo của người phụ nữ có “phúc khí”

13/01/23, 17:39
Tướng mạo của người phụ nữ có “phúc khí”
Tướng mạo của người phụ nữ có “phúc khí” (ảnh: Vandieuhay)

Cổ nhân thường nói “tướng do tâm sinh”, thông qua tướng mạo của một người có thể đoán biết được tính cách và vận mệnh của người đó.

1. Môi hồng răng trắng

Người phụ nữ có đôi môi màu đỏ hồng, cùng với có hàm răng trắng đều, kèm theo giọng nói nhẹ nhàng trong trẻo là những người có đời sống vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, viên mãn. 

Đồng thời, họ có tính cách ôn hòa, không ưu tư buồn phiền, ổn định, ít khi thay đổi, hơn nữa lại rất chu đáo, điều này khiến cho sự gắn kết trong gia đình trở nên bền chặt và nền tảng tình cảm gia đình càng thêm vững chắc.

2. Cằm đầy đặn

Người phụ nữ có cằm bầu bĩnh đầy đặn là những người yêu đời, không chỉ dễ gần mà còn rất chu đáo. Sách xem tướng có viết: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia“. Điều này có ý nói: người phụ nữ có cằm đầy đặn, hơn nữa còn có “hai cằm” là tướng sẽ giúp cho người chồng của mình công thành danh toại, làm ăn thuận lợi, suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. 

tướng mạo người phụ nữ giàu sang
Người phụ nữ có cằm đầy đặn sẽ giúp cho người chồng công thành danh toại (ảnh: Baogiaothong)

Cưới được người phụ nữ có tướng mạo như vậy làm vợ sẽ khiến người chồng vô cùng hạnh phúc. Bởi vì, họ là người vợ hiền đức, chu đáo với gia đình, cởi mở rộng lượng, dịu dàng nhân hậu và đáng tin cậy.

3. Mũi cao thẳng

Người phụ nữ có mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn, phần lớn đều là những người rất cao quý, có mệnh “phu nhân”. Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy dù không có học vấn cao nhưng cũng là người có tiền đồ triển vọng. Bởi với sự tự tin và khả năng của bản thân, họ sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Hơn nữa, họ còn trở thành cánh tay đắc lực cho chồng. Vì thế, họ thường được chồng yêu thương và che chở! 

4. Mái tóc mềm mại

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường tính cách sẽ rất ôn hòa, họ sẽ không tự tìm phiền não và sẽ không gây phiền phức. Cuộc sống của những phụ nữ như vậy sẽ khá yên tĩnh và an nhàn. 

tướng mạo người phụ nữ giàu sang
Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có cuộc đời yên tĩnh và an nhàn (ảnh: Dungsaigon)

Đồng thời, người có tính cách mềm mỏng còn có một ưu điểm khác, họ là người có chính kiến, biết cách cân đối và hài hoà mối quan hệ, luôn giải quyết chu toàn công việc gia đình, biết chia sẻ và yêu thương người khác.

5. Nhân trung rõ ràng

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài thì nhất định có khả năng sinh sản tốt, có thể sinh ra những đứa trẻ có gen di truyền tốt hơn đời trước! Đứa trẻ sinh ra cũng là người hiếu thảo, thông minh phúc hậu, sau này sẽ đạt được thành tựu trong sự nghiệp. 

Những người có nhân trung đẹp là người có tướng sống lâu, bởi vậy nhân trung cũng được ví như “thọ đường”. Cùng với thông minh và trường thọ, họ cũng có được phúc phận có chồng giàu sang vinh hiển và con cái hiếu thảo.

6. Thùy tai to và dày

Người phụ nữ có thuỳ tai to và dày là người nhất định có tướng mệnh tốt cả về tiền bạc và bạn bè. Những người phụ nữ có thuỳ tai to và mềm mại thì rất rộng lượng với người khác, đặc biệt là chồng con sẽ có sự ấm áp. Họ cũng là người có sự cảm thông, nhân hậu và lương thiện. Người phụ nữ như vậy quả là có phúc khí rất lớn! 

Nếu bạn may mắn có được người vợ như vậy, cả gia đình nhất định sẽ nhận được phúc khí của cô ấy và an hưởng cuộc sống ấm no không lo cơm ăn áo mặc.

7. Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là lông mày cong và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời có hình vòng cung, kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt.

Tướng mạo của người phụ nữ có “phúc khí”
Người phụ nữ có lông mày lá liễu đều là những vô cùng thiện lương, dịu dàng với nội tâm ôn nhu (ảnh: Dayhocphunxam)

Người phụ nữ có lông mày lá liễu đều là những người vô cùng thiện lương, dịu dàng với nội tâm ôn nhu. Nhưng phụ nữ sinh ra với dáng lông mày này không nhiều. Nếu gặp được người có tướng mạo như vậy thì nhất định phải chủ động nắm bắt, để tránh bỏ lỡ cơ hội mà bị người khác “hớt tay trên”.

8. Mặt chữ điền

Khuôn mặt chữ “điền” (田) là khuôn mặt có vầng trán vuông, gò má nhô cao, đồng thời khuôn mặt đầy đặn, nhiều thịt, tổng thể khuôn mặt vuông vức, tròn trịa. 

tướng mạo người phụ nữ giàu sang; tướng mạo người phụ nữ giàu có may mắn
Người phụ nữ có khuôn mặt chữ điền khá rộng rãi, đối xử tốt và hay giúp đỡ bạn bè (ảnh: Instyle)

Người phụ phụ nữ có khuôn mặt chữ điền này khá rộng rãi, đối xử tốt và hay giúp đỡ bạn bè. Đồng thời, họ cũng là người tỉ mỉ, có tấm lòng lương thiện giúp đỡ bạn bè những lúc khó khăn, ai chưa có việc làm thì họ sẽ nhiệt tình giúp người đó thu xếp, ai làm ăn không tốt thì họ sẽ giúp tìm người mua. Dù thế nào họ cũng sẵn sàng phó xuất nhiều hơn cho người khác. Nếu cưới được người vợ như vậy, bạn sẽ có một người bạn đời, đồng thời cũng là một người tri kỷ chân thành.

9. Đôi mắt trong veo 

Người phụ nữ có đôi mắt to, tròng đen và tròng trắng rõ ràng là những người thông minh và nhạy bén, giống như nhân vật nữ chính trong truyện tranh. 

Người phụ nữ có đôi mắt trong veo là những người thông minh và nhạy bén, giống như nhân vật nữ chính trong truyện tranh (ảnh: Vietgiaitri)

Phụ nữ có đôi mắt đẹp như vậy đều là những cô gái xinh đẹp hồn nhiên, đơn thuần, cởi mở, có chút trẻ con. Không những xinh đẹp có khí chất, mà còn rất có lễ giáo, không kiêu ngạo. Cũng bởi vì vận mệnh tốt nên ngày thường cô ấy thường có suy nghĩ tích cực để đối đãi mọi việc. Mặc dù có những lúc gặp phải sóng gió và thất bại, nhưng họ có tư duy nhạy bén để vượt qua những nghịch cảnh. Nếu bạn có một người vợ như vậy, thì thật là hạnh phúc! 

10. Giọng nói nhẹ nhàng

Một người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào là người có vận khí thông suốt, thịnh vượng. Cho dù cô ấy có vẻ ngoài bình thường, nhưng lại có thể sánh đôi với một người đàn ông có điều kiện tốt. Những người có giọng nói nhẹ nhàng thường có tính cách dịu dàng! 

Trên đây là những tướng mạo của một người phụ nữ có phúc khí, bạn có bao nhiêu đặc điểm giống như vậy? Nhưng cũng cần phải nói rằng “tướng do tâm sinh, cảnh tùy tâm chuyển”, nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp thì bề ngoài cũng có thể thay đổi.

Theo Vision Times

x