Bí ẩn khoa học

MC nổi tiếng của Fox News: UFO khiến hơn 100 binh sĩ Mỹ thương vong

27/03/23, 07:53
UFO gây chấn thương não và cái chết của hàng trăm binh sĩ Mỹ
Tucker Carlson - Người dẫn chương trình nổi tiếng của Fox News (ảnh: Sound of hope)

Người dẫn chương trình nổi tiếng của Fox News đã chia sẻ về một cuộc phỏng vấn liên quan đến việc hàng trăm binh sĩ Mỹ bị thương vong.

Cuộc phỏng vấn với một giáo sư ở Đại học Stanford

Tucker Carlson là người dẫn chương trình vào khung giờ vàng của Fox News, gần đây anh đã chia sẻ câu chuyện trong một cuộc phỏng vấn trên “Full Send”. Anh cho biết, một vị giáo sư y khoa tại Đại học Stanford chuyên về chấn thương sọ não đã liên hệ với nhóm của anh. Ông ấy yêu cầu được tham gia một chương trình tin tức để nói về cuộc trò chuyện cách đây 10 năm giữa ông và chính phủ Hoa Kỳ. Carlson không tiết lộ tên của vị giáo sư này. 

Vị giáo sư nói với Carlson rằng 11 năm trước, chính phủ Hoa Kỳ đã chủ động tìm ông với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực chấn thương sọ não. Chính phủ cho biết họ đã nhận được hơn 100 đơn kiện từ các gia đình binh sĩ Hoa Kỳ, nói rằng những binh sĩ Hoa Kỳ này đã bị sát hại bởi UFO. Nhưng Bộ Quốc phòng từ chối trợ cấp tử vong hoặc trợ cấp y tế cho họ.

Binh sĩ Mỹ; Nữ binh sĩ Mỹ; Lương của binh sĩ Mỹ
Tucker Carlson (ảnh: Aboluowang)

Carlson nói, vị giáo sư này tin rằng vì một số lý do nào đó, năng lượng hạt nhân dường như được UFO đặc biệt quan tâm. Vì vậy tại những nơi như căn cứ đạn đạo hạt nhân, hàng không mẫu hạm động lực hạt nhân, tàu ngầm động lực hạt nhân… đều sẽ thu hút UFO

Carlson còn chia sẻ: “Trong một số trường hợp, những thứ này (ám chỉ UFO) đáp xuống các căn cứ quân sự, binh lính tiếp cận chúng. Sau đó họ bị chấn thương sọ não, tổn thương não hoặc thiệt mạng”.

Carlson cho biết có hàng chục vụ kiện công khai ủng hộ tuyên bố về sự tồn tại của UFO.

Bộ Quốc Phòng Mỹ bác bỏ tuyên bố tồn tại UFO

Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Mỹ đã bác bỏ tuyên bố đó, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Mỹ là Susan Gough đã nói với tờ Military Times rằng: “Câu chuyện này là sai sự thật.” 

Những câu chuyện về UFO thường xuyên “chiếm lĩnh” các tiêu đề tin tức trong vài tháng qua. Vào tháng 2, trong vòng chưa đầy 10 ngày, các máy bay chiến đấu của Hoa Kỳ đã bắn hạ 4 vật thể bay trên bầu trời Hoa Kỳ và Canada. Trong đó có 1 khinh khí cầu do thám của Trung Quốc bị bắn rơi ngoài khơi bờ biển Nam Carolina và 3 vật thể tương tự xuất hiện ở Alaska, Michigan và Canada. Một số người đã suy đoán liệu 3 vật thể sau có liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc đến các hình thức sinh mệnh ngoài hành tinh khác hay không?

UFO gây chấn thương não và cái chết của hàng trăm binh sĩ Mỹ
3 vật thể không xác định bị bắn hạ gần đây liệu có phải là UFO? (ảnh minh họa Pixabay)

Toà Bạch Ốc Mỹ ngày 13/2 tuyên bố không có dấu hiệu nào cho thấy 3 vật thể không xác định bị bắn hạ gần đây có liên quan đến người ngoài hành tinh. 

Báo cáo hàng năm về UFO được công bố gần đây từ Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia (DNI) cũng cho thấy số lượng các vụ nhìn thấy UFO tăng kỷ lục. Báo cáo viết rằng: “Việc nhìn thấy UFO tiếp tục diễn ra, nhưng đều nằm trong phạm vi hạn chế hoặc nhạy cảm”.

Cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia Hoa Kỳ John Ratcliffe cho biết trong một cuộc phỏng vấn với “Fox and Friends” vào ngày 15/1 rằng, số lần nhìn thấy UFO ngày càng tăng, đây là hiện tượng rất quan trọng và nó đã gây lo ngại cho phương diện quốc phòng.

Theo Sound of Hope

x