Vẻ đẹp Chân Thiện Nhẫn, Nhân vật

Ung thư, huyết áp, tiểu đường: Cả vợ cả chồng khỏi bệnh nhờ tập Pháp Luân Công

24/06/21, 07:01
Người vợ khỏi ung thư, người chồng khỏi huyết áp và tiểu đường, tất cả là nhờ tập Pháp Luân Công
Hai vợ chồng cùng tu luyện nên luôn động viên, chia sẻ, nhắc nhở nhau buông bỏ nhân tâm xấu. Có mâu thuẫn luôn nhường nhịn nhau và tự tìm lỗi ở bản thân. Gia đình cô Nhung giờ đầm ấm, hạnh phúc (ảnh nhân vật cung cấp).

Không có sức khỏe đồng nghĩa không có gì. Trong gia đình một người bệnh đã khổ nhưng cả hai vợ chồng đều bệnh, đúng là tình cảnh đáng buồn. May thay vợ chồng cô Nhung đã khỏi bệnh nhờ tập Pháp Luân Công.  

Ấn tượng về câu chuyện của vợ chồng cô Nhung khỏi bệnh nhờ tập Pháp Luân Công, nên tôi viết lại, chia sẻ đến bạn đọc.

Người chồng bệnh tật, kinh tế gia đình khó khăn

Cô Nhung 50 tuổi, chồng là chú Ngọc Anh 62 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hải Phòng. Chú Ngọc Anh chia sẻ, vì làm nhiều công việc vất vả kiếm sống từ tuổi còn trẻ nên va chạm xã hội nhiều; anh em, bạn bè khá đông. Thường xuyên tổ chức ăn nhậu; lâu dần khiến chú nghiện rượu và thuốc lá nặng. Chú kể rằng:

“Một tháng tôi uống trên 20l rượu, mỗi ngày đều hai bữa sáng tối. Trong nhà lúc nào cũng ngâm hàng trăm lít rượu đủ các loại (sâm, nấm, động vật, thực vật). Uống rượu nhiều khiến tính tình nóng nảy, nói chuyện không chuẩn, thường hay cáu gắt với người khác.

Hậu quả, năm 2006 tôi bị tiểu đường, huyết áp. Đến 2012 bị tai nạn chấn thương khớp gối, háng, hông, phải phẩu thuật bắt đinh, ghép xương. Biến chứng của tiểu đường nên được một năm thì xương bị hoại tử khiến tôi rất đau, đi lại khó khăn. Bác sĩ nói tôi không thể ngồi xổm hay gập chân lại được, phải sống như vậy đến suốt đời.

Vì sức khỏe không tốt tôi đã bỏ rượu, thuốc lá. Nhưng nó lại khiến tôi béo phì, huyết áp tăng”.

Người vợ chọn kết liễu đời mình khi bệnh ung thư trở nặng 

Cô Nhung cho biết: “Hai vợ chồng làm công nhân, tiền lương ít ỏi không đủ chi phí. Nhiều lúc không có tiền để ăn. Vay mượn, tôi đi xuất khẩu. Được 5 năm, kinh tế gia đình tạm ổn. Nhưng khi cuộc sống ổn định thì nhiều bệnh tật xuất hiện, tiền kiếm được chỉ để đi viện. Bệnh viêm xoang và polyp phải mổ nhưng không khỏi và trở nặng hơn. Dây C2, C5 dính vào nhau khiến cổ bị méo một bên; thêm các bệnh khác như viêm da cơ địa, sỏi bùn, trí nhớ kém, lóa mắt…

Bệnh này chưa dứt bệnh khác lại đến. Tôi phát hiện ngực hơi đau, sờ vào có cục. Đi khám, bác sĩ kết luận tôi bị ung thư vú, khuyên sớm điều trị, tránh nguy hiểm về sau. Tôi nghĩ: “Mình trải qua hơn nữa đời người chịu quá nhiều khổ rồi; giờ tích góp ít tiền để cho con, không muốn phí vào việc điều trị nữa. Khi nào bệnh nặng tôi sẽ tự kết liễu”.

Tôi đã âm thầm chịu đựng không nói với gia đình. Áp lực, khó chịu của bệnh tật khiến tôi bị stress nặng. Tính tình trở nên cáu gắt, thấy điều gì không thuận mắt là chửi. Chửi chồng, chửi con cả ngày khiến hàng xóm cũng thấy phiền. Các con và chồng cũng áp lực nặng nề, vì thế mà hai vợ chồng đã ly thân…”

Quá trình người vợ khỏi bệnh nhờ Pháp Luân Công

Cô Nhung cho biết, tôi tập yoga, gym, aerobic nhưng không khỏe lên. Khi có chị giới thiệu tập Pháp Luân Công rất tốt, giúp trẻ đẹp và khỏe ra. Tôi nghĩ Pháp Luân Công là môn tập thể thao nào đó nên không để ý lắm.

Tôi được chị đưa đến buổi chia sẻ các học viên Pháp Luân Công. Nghe một người từng bị suy thận độ 2 nhưng khỏi sau vài tháng tập luyện; tôi không tin, nghĩ làm gì có chuyện hay đến vậy, nhưng cũng tò mò tìm hiểu thử. Tôi theo chị ra sân tập 5 bài công pháp. Trí nhớ tôi rất kém nói trước là quên sau, lạ thay lần này chị ấy dạy qua một lần tôi đã có thể tập được ngay.

Tôi bắt đầu đọc sách Chuyển Pháp Luân (quyển sách chính Pháp Luân Công) và kiên trì tập luyện. Điều khiến tôi bất ngờ là chỉ sau 2 tuần cái mũi trở nên thông rất dễ chịu, người cũng thoải mái nhẹ nhàng. Tôi đã nghiêm túc bước vào tu luyện năm 2017. Sau 3 tháng tôi đã thay đổi thành con người hoàn toàn khác.

Bệnh ung thư vú của vợ, huyết áp, tiểu đường của chồng đều khỏi nhờ tập Pháp Luân Công

Cô Nhung khẳng định rằng, từ khi tu luyện Pháp Luân Công, sức khỏe của cô trở nên tốt hơn. Ngực không còn khối u, đi khám thì không còn tế bào ung thư nữa. Các bệnh khác cũng tiêu đâu mất. Mũi đã cảm nhận được mùi vị. Lúc trước da bàn tay rất mỏng, luôn bong tróc, không bao giờ lấy được dấu vân tay. Bây giờ đã mềm mại, không còn dị ứng với xà phòng hay nước nữa. Cô ăn ngon, ngủ sâu giấc, mắt sáng, da dẻ hồng hào, tinh thần tốt hơn.

Chú Ngọc Anh cũng kể rằng: Tôi rất ngạc nhiên, vì bà ấy tập cái gì không quá 1 tháng là bỏ. Vậy mà tập Pháp Luân Công kiên trì 3 tháng không bỏ. Chứng kiến sự thay đổi về tâm tính, sức khỏe của vợ, tôi cũng tập thử. Tôi được trải nghiệm sự thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp. Ra sân tập một tuần thì chân gập lại được, cơn đau giảm đi rất nhiều, dần dần ngồi vắt hai chân song bàn. Sau đó, tôi bỏ được thuốc lá, rượu. Thuốc tiểu đường, huyết áp vốn theo tôi suốt 11 năm qua giờ cũng không phải uống nữa.

4 năm nay tôi không dùng bất kỳ một viên thuốc nào. Chỉ số đường, huyết áp bình thường. Chân không còn đau nhức, đi lại hoạt động tốt; có thể ngồi song bàn 2 tiếng. Ngay cả bác sĩ cũng không tin vào điều đó. Bạn bè gặp lại, họ luôn thắc mắc: “lúc trước thấy già yếu lắm, sao giờ lại mạnh khỏe, trông trẻ ra nhiều”.

Vợ chồng cô đã quay lại bên nhau hòa thuận, đặc biệt là khỏi bệnh nhờ tu luyện Pháp Luân Công
Vợ chồng cô chú đã khỏi bệnh nhờ tu luyện Pháp Luân Công (ảnh nhân vật cung cấp).

Điều tuyệt vời nhận được nhờ tu luyện Pháp Luân Công là cái tâm và sự bình an

Cô Nhung nổi tiếng vì tính xấu “chửi chồng”. Nhờ thay đổi tâm tính theo Chân Thiện Nhẫn, cô đã hoàn toàn thay đổi. Cô thân thiện, nhẹ nhàng, không còn lời chửi nữa, hài hòa với hàng xóm hơn. Vợ chồng không còn hiềm khích, quay lại chung sống hòa thuận. Các con chỉ muốn đi lấy chồng sớm, vì sự khó tính của mẹ nhưng giờ đứa nào cũng quý, việc gì cũng tâm sự với mẹ.

Hai vợ chồng cùng tu luyện nên luôn động viên, chia sẻ, nhắc nhở nhau buông bỏ nhân tâm xấu. Có mâu thuẫn luôn nhường nhịn nhau và tự tìm lỗi ở bản thân. Gia đình cô Nhung giờ đầm ấm, hạnh phúc. Các con cô thi thoảng cũng đọc sách và luyện công.

Gia đình đầm ấm của cô Nhung
Gia đình đầm ấm của cô Nhung (ảnh nhân vật cung cấp).

Cô Nhung chia sẻ về sự bảo hộ thần kỳ Đại Pháp, giúp cô bình an. Một lần, đang đi đường, một ô tô từ ngách ngang đi ra đâm vào cô. Cô bay lên, rơi xuống, đèn ô tô bị vỡ, đầu xe lõm một lỗ lớn. Cô từ từ ngồi dậy, thấy mình không sao; tài xế xuống xe nghĩ cô chết. Nhưng thấy cô không bị trầy xước gì, quá bất ngờ và kỳ lạ, cậu ấy lấy điện thoại chụp lại làm kỉ niệm.

Cô nói rằng vì cô tu Pháp Luân Công, chiểu theo Chân Thiện Nhẫn, làm một người tốt nên được Thần Phật che chở… Cô tặng cậu ấy 9 chữ chân ngôn để được bình an “PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP HẢO, CHÂN THIỆN NHẪN HẢO”. Cậu ấy cảm ơn, nói nhất định sẽ tìm hiểu môn này…

Bạn muốn biết thêm về câu chuyện, có thể gọi vào số điện thoại của cô Nhung: 0789352852.

x