Bí ẩn khoa học

Bí mật về mặt trăng và kế hoạch lên mặt trăng là truyền thuyết hay sự thật?

28/11/22, 10:37
mặt trăng
Bí ẩn về kế hoạch lên mặt trăng đã được các nhà khoa học chỉ rõ bằng các bằng chứng về người ngoài hành tinh (ảnh: dân việt)

Bí mật về mặt trăng và kế hoạch lên mặt trăng là vấn đề bí ẩn; các nhà khoa học phát hiện điều này liên quan tới người ngoài hành tinh.

William Mill Tompkins là một nhà khoa học thiên tài, từng làm việc trong Bộ phận Tình báo Hải quân Mỹ, là kỹ thuật viên cấp cao tại công ty sản xuất hàng không vũ trụ McDonnell Douglas. Ông còn tham gia vào toàn bộ quá trình tàu Apollo lên Mặt Trăng.

Trong cuốn sách“Nhà khoa học được người ngoài hành tinh lựa chọn, kế hoạch làm việc bí mật ngoài Trái Đất” của mình Tompkins đã kể lại những sự việc liên quan đến người ngoài hành tinh mà ông được biết trong quá trình làm việc và vén màn bí mật kế hoạch lên mặt trăng của nhân loại.

Tompkins – cậu bé siêu năng lực

Từ nhỏ Tompkins có khả năng ghi nhớ siêu thường với những gì đã gặp, bất cứ thứ gì từng gặp đều có thể ghi nhớ trong nháy mắt. Sau đó, có người nói với anh rằng khả năng này được gọi là “Photographic Memory”, “trí nhớ tức thời”, nó thuộc về một loại siêu năng lực, cơ bản là bẩm sinh, không thể rèn luyện mà thành.

Người chiến thắng lớn trong giải Oscar lần thứ 61, người anh trai mắc chứng tự kỷ Raymond trong bộ phim “Rain Man” do Tom Cruise thủ vai chính có siêu năng lực này. Nhân vật của Raymond thực sự lấy từ nguyên mẫu của Kim Peek. Điều Kim Peek giỏi nhất là nếu ai nói ngày sinh nhật cho anh, anh có thể nói chính xác đó là ngày nào trong tuần và tiêu đề trên tờ báo ngày hôm đó là gì. 

mặt trăng
Nhà khoa học được người ngoài hành tinh lựa chọn William Mills Tompkins và cuốc sách của ông. (Ảnh: Tổng hợp)

Năng lực của William Tompkins có vẻ xuất sắc hơn Kim Peek. Bởi vì anh ta có thể khôi phục những gì đã thấy ở dạng 3D. Khi anh còn nhỏ, gia đình họ sống bên biển ở Los Angeles, gần một cảng quân sự. Vào thời điểm đó, để thể hiện sức mạnh quân sự, hải quân đã cho phép cư dân địa phương tùy ý thăm quan các tàu chiến trong vịnh, nhưng không được phép chụp ảnh.

Tompkins tạo mô hình những chiếc tàu chiến đó dựa trên trí nhớ

Những cậu bé sống bên bờ biển đều yêu thích những chiếc thuyền. Cha của Tompkins thường đưa hai con trai của mình đi thăm tàu ​​chiến và có một ngày vui vẻ. Sau khi trở về, Tompkins khéo léo tạo mô hình những chiếc tàu chiến đó dựa trên trí nhớ, các chi tiết được trình bày hoàn hảo, tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật.

Cha của anh cũng rất vui khi được chia sẻ tác phẩm của con trai mình với bạn. Lâu dần, Tompkins và các mô hình tàu chiến của cậu bé đã trở nên nổi tiếng. Một cửa hàng bách hóa địa phương đã mời cậu trưng bày những báu vật này trong tủ kính để triển lãm.

Năm 1942, một ngày tình cờ, khi hai sĩ quan hải quân đang đi mua sắm, họ bất ngờ phát hiện những mô hình này được sao chép y hệt như mô hình của các tàu chiến trong cảng, thậm chí cả vị trí của radar và khẩu đội cũng được sao chép y hệt. Đây là việc làm lộ bí mật quân sự, rốt cuộc ai đã làm? 

Cuộc đời của Tompkins gắn với UFO

Nhưng họ sớm phát hiện ra những mô hình này là của một học sinh trung học 17 tuổi. Mọi người đều sửng sốt khi Tompkins cho họ một cái phi thuyền trống không xem bản phác thảo phối cảnh đồ sộ của mình với vẻ nghiêm túc và giải thích cách mình làm thế nào để hoàn thành những mô hình này, mọi người đều ngạc nhiên tới không nói lên lời. Hóa ra cậu bé này có siêu năng lực.

Không lâu sau, Hải quân đặc biệt tuyển dụng cậu vào cục tình báo. Vào tháng 2 năm đó, Hải quân Hoa Kỳ đã xảy ra một cuộc giao tranh với một nhóm UFO gần Los Angeles. Đây là “Trận chiến Los Angeles” nổi tiếng trong ngành UFO. Chúng ta sẽ nói chi tiết về nó sau khi có cơ hội. Trong “Trận chiến Los Angeles”, một con tàu vũ trụ đã bị bắn hạ và sau đó đánh cá ra khỏi vùng biển gần đó.

Tompkins đã may mắn được tham gia nghiên cứu trên con tàu vũ trụ này. Kể từ đó, toàn bộ cuộc đời của ông đều gắn liền với UFO. Sau khi nghỉ hưu, ông đã làm việc trong các tổ chức nghiên cứu khác nhau, thiết kế nhiều tàu vũ trụ và thậm chí còn đóng một vai trò rất quan trọng trong chương trình hạ cánh lên mặt trăng của tàu Apollo.

Được người ngoài hành tinh lựa chọn

Vậy tại sao quân đội Hoa Kỳ, nơi đầy những tài năng, lại đánh giá cao một người chưa tốt nghiệp trung học? Hóa ra khả năng “ghi nhớ tức thời” của Tompkins không chỉ đơn giản là có thể làm mô hình tàu chiến. Trong tâm trí anh thường có những hình ảnh mà dù chỉ thoáng qua; tuy nhiên có thể ghi lại một cách trung thực bằng ngòi bút của mình. Trong đó một số hình ảnh là bản thiết kế của tàu.

người ngoài hành tinh
Hoá ra người ngoài hành tinh không phải là phim khoa học viễn tưởng hay truyền thuyết, mà là có thật (Ảnh: Pixabay)

Mặc dù sau đó anh đã đi học đại học để lấy bằng kỹ sư, nhưng anh nói rằng các bản vẽ thiết kế của anh thường được chụp lại từ những hình ảnh “ánh sáng thần kỳ chợt lóe” này. Tất nhiên, Tompkins cũng đã nỗ lực rất nhiều ở khía cạnh chuyên môn. Do nội dung kỹ thuật cao trong những bức vẽ này, trong đó có công nghệ tàng hình đã được biết đến rộng rãi sau Chiến tranh vùng Vịnh năm 1991. Nếu bạn không biết những gì bạn đã thiết kế, làm thế nào bạn có thể hướng dẫn người khác chế tạo ra?

Vậy, ai đã đặt những bản thiết kế sẵn này vào đầu anh ta? Tompkins bối rối. Bí ẩn mãi đến 20 năm sau mới được giải đáp. Hôm đó, một sĩ quan của một tổ chức tư vấn đã trò chuyện với cô rất lâu, nói với anh các bản thiết kế đã được người ngoài hành tinh gửi vào tâm trí anh bằng thần giao cách cảm.

Lựa chọn, bồi dưỡng người lên mặt trăng từ khi còn nhỏ

Anh cũng được người ngoài hành tinh đặc biệt lựa chọn để bồi dưỡng khi còn rất nhỏ, vì vậy mới mê mẩn tàu chiến từ khi còn nhỏ, mặc dù bản thân không biết gì về nó. Và anh không phải là người duy nhất được chọn. Không chỉ chính phủ Hoa Kỳ, mà cả Đức Quốc xã cũng biết rất rõ điều này. Họ đã thu thập một danh sách hơn 1.400 người. Những người này thuộc nhiều ngành khác nhau, từ kỹ sư đến nông dân.

người ngoài hành tinh
Nhiều người khẳng định bản thân bị người ngoài hành tinh bắt cóc (ảnh minh họa Adobestock)

Tuy nhiên, không giống như chính phủ Hoa Kỳ đối xử với anh ta rất lịch sự, một khi người Đức tìm thấy những tài năng đặc biệt này, họ sẽ sử dụng mạng sống của gia đình họ như mối đe dọa để buộc họ chế tạo tàu vũ trụ và vũ khí bí mật trong các cơ sở khổng lồ dưới lòng đất.

Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, các sĩ quan tình báo của Hải quân Hoa Kỳ hoạt động ngầm ở Đức đã tìm thấy chúng trong các cơ sở này, và chúng được chuyển đến Hoa Kỳ cùng với các nhà khoa học nghiên cứu, nhiều tài liệu và hệ thống vũ khí. Tất nhiên, một số chuyên gia và học giả đã bị Liên Xô bắt đi. Cuộc chiến không đội trời chung giữa hai siêu cường cũng từ đó mà khởi tranh. Mặt trăng trở thành mục tiêu đầu tiên trong các chương trình vũ trụ của hai bên.

Jessica -Người ngoài hành tinh 

Nghĩ về những điều liên quan đến quá khứ, Tompkins đột nhiên cởi mở. Tiếp theo, vị quan nọ còn nói với anh rằng cô thư ký tóc vàng của anh, Jessica, cũng là một người ngoài hành tinh. Có bốn loại người ngoài hành tinh thường thấy trên Trái đất, Lizardmen, Ant-Man, Little Grey và Nordic Alien. 

Jessica trông giống như một cô gái tóc vàng Bắc Âu, nhưng cô ấy thường biết Tompkins muốn nói gì mà không cần đợi anh ta nói, và đôi khi giao tiếp với anh ta bằng thần giao cách cảm, đưa ra lời khuyên, các khía cạnh kỹ thuật, và cả những khía cạnh khác nữa. Và những đề xuất này thường được thực hiện đến nơi đến chốn. Khi Tompkins và các đồng nghiệp đang thảo luận về bản đồ Rees vào ngày hôm đó, Jessica đã giúp họ tìm ra câu trả lời hợp lý.

Tompkins và các đồng nghiệp của ông tin rằng bản đồ thế giới chính xác như vậy chỉ có thể được vẽ bằng cách ngồi trong một UFO và quan sát. Và băng ở Nam Cực tan chảy khi nào? Lúc này, Jessica nói một cách chắc chắn: “Nó được vẽ trước kỷ băng hà cuối cùng.” Đó là thời kỳ kỷ băng hà Younger Dryas cách đây 13.000 năm. Người ngoài hành tinh có ghé thăm Trái đất vào thời điểm đó không? Hay loài người thời đó cũng có trình độ văn minh cao?

Kế hoạch lên mặt trăng

Vào năm 2016, Tompkins đã xuất bản một cuốn tự truyện ” Bị người ngoài hành tinh lựa chọn ” (Selected by Extraterrestrials),  để chia sẻ những câu chuyện thời trẻ của mình. Ông nói hồi đó đều là bí mật quốc gia, nay đã qua thời kỳ bảo mật nên được phép nói. Tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm chia sẻ tình hình thực sự, đặc biệt là chân tướng chương trình đổ bộ lên mặt trăng của tàu Apollo.

mặt trăng
Bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh ngày càng xuất hiện nhiều (ảnh minh họa Adobestock)

Chương trình Apollo thực sự được thiết kế theo ba bước. Bước đầu tiên là hạ cánh trên mặt trăng; bước thứ hai là xây dựng căn cứ trên mặt trăng; bước thứ ba là xây dựng căn cứ trên một hành tinh có thể sinh sống được, và sau đó mở rộng ra 12 hệ sao gần nhất. Tompkins phụ trách thiết kế bước thứ hai, xây dựng căn cứ quân sự trên mặt trăng với sức chứa 2.000 người.

Thật không may, kế hoạch này không bao giờ thành hiện thực. Bởi vì chương trình Apollo đã kết thúc chỉ sau bước đầu tiên. Tại sao? Có lời đồn đại do người ngoài hành tinh không cho phép. Tompkins nói, nguyên nhân thực sự là như vậy.

Nhìn thấy mặt trăng không tồn tại tự nhiên

Tàu vũ trụ Apollo 8 được đưa lên trạm đầu tiên vào thời điểm đó đã bay quanh mặt trăng và chụp lại rất nhiều ảnh. Tại khu vực Biển tĩnh lặng nơi dự kiến ​​hạ cánh, máy ảnh đã chụp được sáu tòa nhà có cấu trúc kết cấu giống như kim tự tháp, được sắp xếp theo mô hình hình học, tương tự như ba kim tự tháp ở Ai Cập và ba ngôi sao của chòm sao Nhân Mã. Ở những nơi khác, một số tàn tích thành phố hoặc một số tòa nhà hình chữ nhật cũng được chụp ảnh.

Ngoài ra, Tompkins còn nhận được hai “tâm linh cảm ứng” về mặt trăng, và thực sự đã nhìn thấy trong não bộ rằng mặt trăng không tồn tại tự nhiên mà do những sinh mệnh có trí huệ đặt định tại đó. Phần bên trong của mặt trăng rỗng và có một số lượng lớn các thành phố, kích thước của chúng tương đương với bốn mươi tám tiểu bang của Hoa Kỳ.

Mặt trăng là căn cứ của người ngoài hành tinh

Trong “ảo ảnh màu sắc” của Tompkins, anh cũng nhìn thấy hàng trăm trung tâm điều khiển, các tòa nhà trong suốt giống tổ ong, và vô số phòng thí nghiệm được sử dụng cho mục đích quân sự, y tế và các mục đích khác bên trong nghiên cứu. Tompkins cho rằng các tòa nhà trên và ngoài mặt trăng là căn cứ của người ngoài hành tinh, họ đã ở đó từ rất sớm.

mặt trăng
Tompkins cho rằng các tòa nhà trên và ngoài mặt trăng là căn cứ của người ngoài hành tinh, họ đã ở đó từ rất sớm (Ảnh minh họa: Dima Zel/Shutterstock)

Nếu nhân loại muốn lên mặt trăng phải chăng cần trưng cầu ý kiến của họ? Tuy nhiên, NASA đã không đáp lại, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, việc hạ cánh lên mặt trăng là điều bắt buộc.

Vào ngày 20 tháng 6 năm 1969, tàu vũ trụ mặt trăng Apollo 11 được phóng thành công và hạ cánh xuống Biển tĩnh lặng trên mặt trăng. Vào thời điểm đó, 600 triệu người trên thế giới đã xem chương trình truyền hình trực tiếp, và cả thế giới đang sôi sùng sục. Có hiện tượng hình ảnh biến mất trong quá trình phát sóng trực tiếp, và lời giải thích chính thức là do truyền thông không tốt.

Mặt trăng còn lại tàn dư của nền văn minh đã mất

Tuy nhiên, theo Tompkins, người đang quan sát phía sau đài chia sẻ, thông tin liên lạc luôn thông suốt và bức ảnh biến mất đã bị cắt theo cách thủ công vì các phi hành gia đã nhìn thấy UFO, thứ mà công chúng chưa biết đến vào thời điểm đó. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn kỹ, bạn vẫn sẽ tìm thấy một số manh mối. Khi Neil Alden Armstrong chụp ảnh phi hành gia khác, phong cảnh mặt trăng được phản chiếu trên mũ bảo hiểm không gian của người kia, và những tàn tích của một nền văn minh đã mất có thể nhìn thấy rõ ràng.

Trên thực tế, ngay khi con tàu vừa chạm xuống miệng núi lửa Tranquility, Armstrong đã bắt đầu hét lên “Có những con tàu khác ở đây, chúng thật lớn.” Hình ảnh này là những gì Tompkins nhớ lại từ những gì anh nhìn thấy ở hậu trường ngày hôm đó. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2017, ông nói rằng chúng bị treo lơ lửng xung quanh miệng núi lửa, và chúng rất lớn.

Con người lên mặt trăng lần cuối khi nào?

Và câu nói nổi tiếng của Armstrong: “Đây là bước đi nhỏ bé của con người, nhưng là bước tiến khổng lồ của nhân loại” thực sự đã cắt bỏ nửa sau của câu: “Khi chúng ta bước đi trên mặt trăng, những vật thể bay không xác định đang chăm chú nhìn chúng ta”.

Người ngoài hành tinh đã dựng lên tấm biển “Cấm chỉ xâm phạm” và cảnh báo Armstrong nhặt hai tảng đá mang về chơi thì được, nếu không thì họ không khách sáo nữa. Sau đó, NASA đã tổ chức thêm một số hoạt động đổ bộ lên Mặt Trăng theo kế hoạch, nhưng nó thực sự chỉ nhặt một số đá và quay trở lại theo yêu cầu của người ngoài hành tinh. Chương trình chính thức kết thúc vào năm 1972. Từ đó, con người chưa bao giờ lên mặt trăng.

Hãy kết thúc câu chuyện ngày hôm nay bằng một câu trích trong cuốn tự truyện của Tompkins: “Chỉ riêng trong dải ngân hà nhỏ bé của chúng ta đã có 30 tỷ ngôi sao. Và có hàng trăm tỷ tinh hệ trong vũ trụ, … Qua đây có thể thấy, chúng ta dường như không phải là con cá duy nhất trong dại dương mênh mộng rộng lớn”.

Theo The Epochtimes

Có thể bạn quan tâm:

x