Tìm hiểu Pháp Luân Công

Sự thật cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc từ ngày 20/7/1999

16/07/22, 17:38
Francisco, Hoa Kỳ nhằm kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp tại Trung Quốc
Các học viên Pháp Luân Công từ nhiều quốc gia diễu hành tại San Francisco, Hoa Kỳ nhằm kêu gọi chấm dứt cuộc đàn áp tại Trung Quốc (ảnh: trithucvn.org).

Cuộc đàn áp và bức hại học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc là cuộc đàn áp tà ác nhất trong lịch sử loài người.

Pháp Luân Công, môn tu luyện của Phật Gia

Pháp Luân Công, còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp, là môn tu luyện của Phật Gia. Được Ngài Lý Hồng Chí phổ truyền từ tháng 5 năm 1992 tại Trung Quốc. Pháp Luân Đại Pháp chỉ đạo người tu luyện hướng đến đặc tính Chân – Thiện – Nhẫn của vũ trụ; là dạy người ta làm người tốt và tốt hơn nữa, bên cạnh đó là luyện các bài động tác để cải biến thân thể.

Pháp Luân Công, môn tu luyện của Phật Gia
Các học viên Pháp Luân Công và những người ủng hộ diễu hành tại Toronto để kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới (ảnh: vn.minghui.org).

Đến thời điểm năm 1999 tại Trung Quốc, số người tham gia tu luyện Pháp Môn này đã lên tới gần 100 triệu người. Lúc đó ở đâu người ta cũng nói về Pháp Luân Công, bởi vì những người tu luyện đã hưởng được rất nhiều lợi ích ở đó. Như tâm tính được đề cao, sức khoẻ được cải thiện; rất nhiều người có bệnh nặng đều do tu luyện Pháp Luân Công mà đã khỏi hoàn toàn. Chính quyền Trung Quốc trong thời gian mấy năm đó đã tích cực ủng hộ Pháp Luân Công. Bởi môn này có ích cho con người, có ích cho xã hội. Những năm đó, chi phí y tế đã giảm xuống tới mức lớn chưa từng có.

Cuộc bức hại gây sửng sốt người dân Trung Quốc

Một điều không ai ngờ tới, đó là bắt đầu từ 20 tháng 7 năm 1999, Pháp Luân Công đã bị đàn áp tại Trung Quốc. Người dân Trung Quốc đã rất sửng sốt và khó hiểu khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) lại đàn áp và bức hại đối với những người lương thiện này. Người dân cả nước đã phải chứng kiến một cuộc bức hại rợp trời dậy đất không những đối với những người tu luyện Pháp Luân Công mà đối với cả những người thân trong gia đình của họ. Mục đích người đứng đầu ĐCSTQ lúc bấy giờ là Giang Trạch Dân, Bí thư ĐCSTQ kiêm chủ tịch nước CHND Trung Hoa là tiêu diệt Pháp Luân Công.

Nguyên nhân của cuộc bức hại

Chính vì những sự phát triển nhanh chóng và thu phục lòng người của Pháp Luân Công, cũng như Pháp Luân Công đã mang đến những điều tốt đẹp chưa từng có cho từng học viên; cho mỗi gia đình và cho toàn xã hội Trung Quốc lúc bấy giờ đã khiến cho ông Giang Trạch Dân, vốn là một con người có tâm lượng hẹp hòi; có tính đố kỵ và đa nghi rất lớn, sinh tâm lo sợ rằng Pháp Luân Công có thể sẽ ảnh hưởng đến vị thế chính trị của ông ta.

Nguyên nhân của cuộc bức hại
Hình ảnh Giang Trạch Dân, người đứng đầu cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc (ảnh: ntdvn.net).

Ông ta dựa trên hệ tư tưởng vô thần luận của ĐCSTQ, luôn đấu tranh và phủ nhận Thần Phật, không tin vào thiện ác hữu báo. Còn Pháp Luân Công là một môn tu Phật, luôn dạy người ta hướng thiện; dạy con người tin vào thuyết nhân quả “Thiện ác thiện báo, ác hữu ác báo”.

Biểu hiện rõ nét tư tưởng vô thần của ĐCSTQ

Tư tưởng vô thần luận của Giang Trạch Dân được biểu hiện rất rõ trong nội dung bức thư mà ông ta viết cho các ủy viên Bộ Chính trị. Bức thư có đoạn: “Chẳng lẽ học thuyết Mác-xít của những người cộng sản; niềm tin của chúng ta vào chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa vô thần, lại không thể đánh bại những gì mà Pháp Luân Công đề cao hay sao?” và “Nếu Đảng cộng sản không đánh bại Pháp Luân Công, nó sẽ là chuyện lố bịch lớn nhất trên thế giới”.

Bức thư này sau đó đã được in và lưu hành. Tuy nhiên, các thành viên trong bộ chính trị lúc đó không có bất kỳ một ai ủng hộ ý tưởng điên rồ của ông ta. Cuối cùng Giang Trạch Dân đã lấy quyền của mình quyết định tiến hành cuộc đàn áp và bức hại Pháp Luân Công.

ĐCSTQ đàn áp và bức hại chính những người dân lương thiện của mình

Từ ngày 20/7/1999 cho đến nay, đã trải qua 23 năm. Cuộc đàn áp của ĐCSTQ đã khiến hàng triệu học viên Pháp Luân Công bị bắt giam bất hợp pháp và bị bức hại. Trong đó có nhiều người đã bị bức hại đến chết (con số này đến nay vẫn chưa thể xác định chính xác). Để thực hiện chiến dịch đàn áp, Giang Trạch Dân đã đưa ra các chính sách: “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể”; “học viên Pháp Luân Công bị chết trong trại giam được tính là tự sát”; “hỏa thiêu ngay không cần được thân nhân đồng ý”.

23 năm tà ác của ĐCSTQ trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công; tội ác ghê rợn đó vẫn còn đang tiếp diễn. 23 năm người dân Trung Quốc phải sống trong lừa dối và bức hại cả về tinh thân lẫn thể xác. 23 năm đủ cho một đứa trẻ lớn lên và trưởng thành. Các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc, vẫn đang phải chịu đựng sự bức hại, sự đàn áp và sự tra tấn tàn ác của ĐCSTQ.

23 năm thỉnh nguyện hoà bình và nói lên sự thật

Cuộc đàn áp và bức hại học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ là một cuộc đàn áp tà ác trong lịch sử loài người. Nó đã để lại những hậu quả vô cùng khủng khiếp cho con người. Quốc hội nhiều nước trên thế giới đã cáo buộc ĐCSTQ là phạm tội diệt chủng và tội chống lại loài người.

Với tâm luôn hướng về Chân – Thiện – Nhẫn, những học viên Pháp Luân Công Trung Quốc; cùng với tất cả các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới đang hàng ngày chia sẻ về sự tốt đẹp của Pháp Luân Công, về sự thật của cuộc bức hại tà ác của ĐCSTQ đối với học viên Pháp Luân Công. Với mục đích để những ai đang tham gia bức hại Pháp luân Công, có thể nhận ra chân tướng mà kịp thời dừng lại và để có cơ hội được cứu. Để những ai chưa hiểu rõ về sự tốt đẹp của Pháp Luân Công, sẽ hiểu được và sẽ tìm cơ hội bước vào tu luyện.

Học viên Pháp Luân Công lấy Chân- Thiện -Nhẫn để thỉnh nguyện ôn hoà

thỉnh nguyện hoà bình và nói lên sự thật với thế giới
Cuộc diễu hành của học viên Pháp Luân Công ở Flushing, New York ngày 18/4/2021, kỷ niệm 22 năm cuộc thỉnh nguyện ôn hòa tại Bắc Kinh vào ngày 25/4 (Ảnh: Epoch Times).

Bởi họ hiểu rõ được rằng, nhân quả là Pháp lý bất biến của vũ trụ. Họ tin rằng những ai tin vào Thần Phật mà làm điều tốt, tránh làm điều xấu thì sẽ được phúc báo; những ai đi ngược lại điều đó thì sẽ phải gặp ác báo. Trong đó Pháp Luân Công là môn tu Phật là môn tu luyện để trở thành người tốt; là môn tu luyện theo đặc tính tối cao của vũ trụ Chân – Thiện – Nhẫn. Như vậy ai bức hại Pháp Luân Công cũng chính là không thể tránh được ác báo.

Các hình thức bức hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ và hậu quả chưa từng thấy

Gây áp lực lên các thân nhân của người tu luyện Pháp Luân Công

Chính quyền ĐCSTQ thường xuyên quấy rối người thân của học viên Pháp Luân Công. Vợ, chồng và con cái của họ bị sách nhiễu tại nơi làm việc hoặc trường học. Nhà ở của họ cũng thường xuyên bị lục soát. Những người thân trong gia đình luôn ngăn cản, không cho họ tu luyện; dẫn đến sự bất hòa trong gia đình, thậm chí là vợ chồng ly hôn.

Gây áp lực lên các thân nhân của người tu luyện Pháp Luân Công
Em bé với di ảnh của học viên Pháp Luân Công tại lễ tưởng niệm ngày 20/7 (ảnh: dkn.news).

Con cái của các học viên Pháp Luân Công trở thành đối tượng bị bắt nạt ở trường học. Mọi quyền lợi của các em đều không được đảm bảo và bị phân biệt đối xử. Chính quyền đã sử dụng biện pháp này để buộc họ ngừng tu luyện.

Khi hàng trăm ngàn học viên Pháp Luân Công bị bắt và tra tấn; bị bắt làm nô lệ trong các trại lao động cưỡng bức, hoặc bị sát hại. Hậu quả là hàng ngàn trẻ em là con cái của họ đã bị bỏ mặc không người chăm sóc.

Cưỡng ép vô gia cư, bức hại tài chính

Để trốn tránh sự truy sát của chính quyền địa phương, rất nhiều học viên Pháp Luân Công đã phải bỏ trốn khỏi nhà. Nhiều trường hợp, chính quyền đã tịch thu nhà của họ. Do vậy họ buộc phải phiêu bạt hết nơi này đến nơi khác.

Giang Trạch Dân đã ra lệnh bức hại học viên Pháp Luân Công bằng cách vắt kiệt tài chính; phạt tiền hoặc sa thải họ khỏi công việc. Hàng ngàn học viên bị toà án các địa phương phạt tiền. Gia đình của họ cũng thường xuyên bị ép phải trả những khoản tiền hối lộ giới chức nhà tù để giảm bớt sự bức hại cho các học viên.

Trại tạm giam, nhà tù, trại lao động cưỡng bức và bệnh viện tâm thần

Trên khắp đất nước Trung Quốc, các học viên Pháp Luân Công bị vây bắt và bị giam giữ trong các trại tạm giam hoặc bị bỏ tù. Họ bị xét xử trong các phiên tòa với những cáo buộc mơ hồ và không có đại diện pháp luật. Trong tù, họ bị giám sát nghiêm ngặt trong không khí khủng bố.

Các học viên đã bị kết án tùy tiện không qua xét xử. Họ bị ép buộc phải làm việc tới 20 giờ mỗi ngày. Công việc là sản xuất các sản phẩm như đồ chơi, đũa, quần áo, và các linh kiện điện tử. Những người không tuân thủ hoặc không đạt sản lượng tối thiểu sẽ bị đánh đập, tra tấn bằng nhiều hình thức hoặc cấm ngủ.

Các học viên đang khỏe mạnh đã bị coi là mất trí để đưa đến các bệnh viện tâm thần. Ở đây họ bị tiêm những loại thuốc không xác định với liều lượng gây nguy hiểm đến tính mạng. Những loại thuốc này có thể gây ảo giác hoặc làm tổn thương hệ thần kinh.

Đánh đập và huỷ hoại cơ thể, nhục mạ và bạo hành tình dục

Các hình thức tra tấn thường xuyên được sử dụng là sốc điện, biệt giam và bắt phải phơi mình dưới thời tiết khắc nghiệt. Nhiều người sống sót đã kể lại rằng, họ đã bị tra tấn bằng dùi cui điện cao thế trong nhiều giờ; thậm chí với nhiều chiếc cùng một lúc trên cơ thể. Những cú sốc điện đó đã làm bỏng da và gây tổn thương các cơ quan nội tạng. Các học viên cũng bị còng tay trong những tư thế cực hình suốt một thời gian dài.

Các học viên trong tù không được phép vào nhà vệ sinh. Các học viên nữ không được phép sử dụng băng vệ sinh khi đến kỳ kinh nguyệt. Nhiều phụ nữ bị lột trần và làm nhục nơi công cộng; một số người khác bị buộc phải thú nhận là họ gây ra “tội ác” để chúng quay phim.

Đánh đập và làm tổn hại cơ thể
Những hình ảnh tra tấn man rợ học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ (ảnh: minghui.org).

Hàng ngàn trường hợp bị bạo hành tình dục; bị cưỡng hiếp tập thể, sốc điện vào bộ phận sinh dục và cưỡng ép phá thai. Tại trại lao động Mã Tam Gia, lính canh đã nhốt 18 nữ học viên vào phòng giam nam và khuyến khích các tù nhân nam cưỡng hiếp họ. Những người sống sót đã bị tổn thương nặng nề.

Các học viên đã bị ép buộc phải ăn hoặc tiêm thuốc độc, hoặc các loại thuốc bất kỳ trong lúc bị giam giữ. Các cai ngục trộn những thứ đó vào đồ ăn hoặc nước uống của các học viên. Sau khi được thả ra, các học viên này đột nhiên ngã bệnh và tử vong.

Nhồi nhét tư tưởng sai lệch trong trường học, tẩy não công nhân viên chức

Hệ thống giáo dục ở Trung Quốc bắt buộc học sinh, từ tiểu học đến đại học, phải tham gia các lớp học chính trị và tư tưởng. Trong các bài thi, học sinh buộc phải phê bình và phỉ báng Pháp Luân Công.

Các tầng lớp công nhân viên chức ở Trung Quốc buộc phải tham dự “các buổi học tập” tại nơi làm việc. Các buổi học này có nội dung lên án Pháp Luân Công dựa trên những bài xã luận từ các phương tiện truyền thông của nhà nước và các tài liệu khác của ĐCSTQ.

Dùng bộ máy tuyên truyền để bóp méo sự thật, phong toả và kiểm duyệt Internet

Phong tỏa internet, kiểm duyệt thông tin để tuyên truyền một chiều. Mục đích là để bóp méo sự thật về Pháp Luân Công và biến Pháp Luân Công thành “kẻ thù giai cấp”. Tất cả các cơ quan báo chí và các đàì truyền hình nhà nước, liên tục hàng ngày đăng và phát đi các bài báo phỉ báng, vu khống và bôi nhọ Pháp Luân Công. Với mục đích khiến người dân phản đối Pháp Luân Công và ủng hộ cuộc đàn áp.

Chính quyền Trung Quốc đã mở rộng tầm ảnh hưởng đến các kênh truyền thông nói tiếng Trung trên khắp thế giới, bằng cách lợi dụng các mối liên quan đến tài chính như đầu tư và quảng cáo để thực hiện tuyên truyền sai lệch. Các kênh truyền thông này đăng tải các bài báo được lấy nguyên văn từ bộ máy tuyên truyền của chính quyền Trung Quốc, với mục đích kích động hận thù tại các nước đối với các học viên Pháp Luân Công ở bên ngoài Trung Quốc.

Chính quyền Trung Quốc đã phong toả và kiểm duyệt chặt chẽ thông tin trên internet. Người dân chỉ được phép đăng tải và truy cập những gì ĐCSTQ cho phép. Tất cả người dân đều bị chính quyền nắm rõ thông tin cá nhân và bị giám sát liên tục qua hệ thống camera lắp đặt dày đặc và hệ thống điện toán.

Dàn dựng và đạo diễn vụ tự thiêu ở Quảng trường Thiên An Môn

Ngày 23/01/2001, ĐCSTQ đã dàn dựng và đạo diễn vụ tự thiêu tại Quảng trường Thiên An Môn nhằm vu khống cho Pháp Luân Công. Chỉ sau khi sự việc xảy ra được mấy tiếng đồng hồ, truyền thông nhà nước Trung Quốc đã nhanh chóng phát sóng bản tin bằng tiếng Anh ra toàn thế giới và tuyên bố “Những người tự thiêu là 5 học viên Pháp Luân Công”.

Ngày 14/8/2001, trong cuộc họp của Ủy ban Thúc đẩy và Bảo vệ Nhân quyền của Liên Hợp Quốc. Vụ tự thiêu Thiên An Môn đã bị vạch trần. Tổ chức Phát triển Giáo dục Quốc tế (IED) tuyên bố: “Theo điều tra của chúng tôi, thủ phạm thực sự giết hại các sinh mạng chính là chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc. Chúng tôi đã có được video của sự kiện này. Đồng thời đã có được kết luận rằng, vụ việc nghiêm trọng này là do một tay chính phủ Trung Quốc dàn dựng”. Đối diện với bằng chứng xác thực, đại diện của ĐCSTQ tại Liên Hợp Quốc không nói được lời nào. Tuyên bố này đã được Liên Hợp Quốc lưu hồ sơ.

Tội ác mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công

Ông Ethan Gutmman, chuyên gia người Mỹ. Chuyên trách về các vấn đề Trung Quốc đã cho công bố cuốn sách mang tên “The Slaughter.” (Cuộc tàn sát) vào ngày 12/8/2014. .Ông cho biết, trong cuốn sách đã công bố hàng loạt các chứng cứ, chứng minh tội ác man rợ của ĐCSTQ, đó là cưỡng ép mổ sống người lấy nội tạng. Đặc biệt là trong năm 1999, sau khi ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công. ĐCSTQ đã bắt đầu việc giết các học viên Pháp Luân Công để lấy nội tạng trên quy mô lớn. Hiện nay tội ác này vẫn còn đang tiếp diễn.

Ông Ethan Gutmman đã chỉ đích danh Chu Vĩnh Khang. Chủ nhiệm Ủy ban Chính trị và Pháp luật của Trung Quốc. Trước đây ông ta là một nhân vật chính trong kế hoạch này. Các quan chức cao cấp nhất của Trung Quốc đều biết rõ.

Tội ác mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công
Bác sỹ Uông Chí Viễn (trái) là một trong số các nhà điều tra về tình trạng mổ cướp nội tạng của chính quyền Trung Quốc (Ảnh: tansinh.net).

Ông Uông Chí Viễn, người phụ trách tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG). Ông kêu gọi: “Hỡi các chính phủ, tổ chức và nhân sĩ chính nghĩa trên toàn thế giới. Cần ngay lập tức có hành động, truy xét và trừng phạt tội ác chống lại loài người của ĐCSTQ! Phải mau chóng đưa Giang Trạch Dân ra tòa án xét xử!”. Toà án Tây Ban Nha vào ngày 19/11/2013 đã ra lệnh truy nã quốc tế đối với Giang Trạch Dân vì tội diệt chủng đối với người Tây Tạng tuy nhiên chưa nhắc đến tội ác của ông ta với học viên Pháp Luân Công.

Cuộc bức hại học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ là trái với đạo lý. Những người tham gia cuộc bức hại này sẽ không thể thoát khỏi sự trừng phạt.

Nguồn: Tổng hợp

x