Tìm hiểu Pháp Luân Công

Mục đích của cuộc đời là để đạt được sự cứu rỗi

22/03/23, 08:10
Mục đích của cuộc đời là để đạt được sự cứu rỗi
Mục đích của cuộc đời chính là để đạt được sự cứu rỗi.

Sau khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý Hồng Chí, giới chức phương Tây đã nhận ra mục đích của cuộc đời chính là để đạt được sự cứu rỗi.

Ông Hoàng Kiến Tân, Phó Chủ tịch Chi nhánh Los Angeles của Đảng Dân chủ Trung Quốc; sau khi đọc bài báo, đã cảm ơn Sư phụ Lý, nói rằng bài viết này đã giúp ông giải đáp những bí ẩn của cuộc đời.

Ông Hoàng Kiến Tân nói: “Cảm ơn Sư phụ Lý đã cho tôi hiểu rằng; đừng vì những điều xấu nhỏ mà làm, đừng vì những điều tốt nhỏ mà không làm; sống lương thiện, tích nhiều đức hơn, không chỉ phúc báo kiếp sau; mà quan trọng hơn là tích lũy phước đức mở đường cho chúng ta lên Thiên Đàng.”

Mục đích của cuộc đời chính là để đạt được sự cứu rỗi

Nhiều đau khổ gặp phải trong cuộc đời sẽ gợi cho người ta suy nghĩ: Con người sống để làm gì? Làm việc chăm chỉ để làm gì?

“Tôi tin rằng phần lớn câu trả lời của người Trung Quốc sẽ là vì con cái; hoặc để sống một cuộc sống tốt đẹp hơn”. Sau khi đọc bài viết ông Hoàng Kiến Tân cho biết, trên thực tế, hầu hết mọi người đều không hiểu mục đích thực sự của cuộc đời.

Ông đã tìm thấy câu trả lời trong bài viết này. Ông nói: “Đời này chúng ta không nên chỉ chăm chăm vào danh lợi trước mắt mà phải tiêu nghiệp kiếp trước; tích phúc cho kiếp sau; tích đức làm việc thiện để qua được kiếp nạn; tương lai sẽ được Thần cứu độ trở về Thiên quốc”.

Thượng đế đã dựa theo hình tượng của mình mà tạo ra con người; nhưng tại sao từ xưa đến nay lại có quá nhiều tai họa? Đặc biệt là gần đây, nhiều thảm họa như chiến tranh, dịch bệnh, lũ lụt; động đất liên tiếp xảy ra trên khắp thế giới; gây thiệt hại lớn về tài sản và tính mạng. Nhiều người đang trăn trở: Phải chăng có căn nguyên dẫn đến những thảm họa này?

Ông Hoàng Kiến Tân cũng đang suy nghĩ. Sau khi đọc bài viết của Lý Đại sư, ông hiểu ra: Hóa ra nhân loại hiện đang ở giai đoạn cuối cùng của “thành – trụ – hoại – diệt”; Đại sư Lý đã nói sự thật, khiến tư tưởng của ông vô cùng chấn động.

Làm người như thế nào trong cuộc đời để được cứu rỗi

Ông Hoàng Kiến Tân đã đọc các bài viết của Thầy Lý và có thể hiểu sâu sắc. Ông nói rằng một người không nên ghen tị với người khác; phước lành của mỗi người là phần thưởng cho những việc làm tốt của họ; chúng đến từ Chúa, nhưng chúng không nhất thiết phải có được từ Chúa. Ông nói: “Có gieo trồng mới có thu hoạch. Chúng ta gieo hạt vào mùa xuân, chăm bón cẩn thận và đến mùa thu mới có thể thu hoạch. Đây chính là Đạo Trời”.

Mục đích của cuộc đời là để đạt được sự cứu rỗi
Ông Hoàng Kiến Tân, Phó Chủ tịch Chi nhánh Los Angeles của Đảng Dân chủ Trung Quốc (người đánh trống) (ảnh: Mã Thượng Ân/ Epoch Times)

Đối với việc làm người ra sao, và mục đích cuối cùng của việc con người đến trái đất là gì; trong nền văn hóa của các dân tộc khác nhau và trong các nền văn hóa tín ngưỡng khác nhau; đều có giải pháp riêng.

Những bài viết của Sư phụ Lý đã khiến ông hiểu về được và mất, vinh hoa phú quý của chúng ta trong đời này đều liên quan đến nhân mà chúng ta đã gieo trong đời trước. Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi vận mệnh của mình; bạn phải làm theo lời Sư phụ Lý: “Phải làm điều tốt, đừng làm điều xấu, duy trì lòng tốt, kính Chúa, tôn vinh Chúa, vui vẻ giúp đỡ mọi người. Chỉ có như vậy mới tích được phước thì kiếp sau ta sẽ có phúc phận”.

Thiện lương sẽ thắng tà ác khiến lòng người thêm phấn chấn

Bà Mary Novoselski, cựu quan chức của Bộ Lao động Pennsylvania; đã cảm nhận được sức mạnh của hy vọng và phấn chấn sau khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý.

Bà Novoselski nói rằng về cơ bản bà là người Công giáo La mã; nhưng bà cởi mở với các tín ngưỡng khác. Đặc biệt là kể từ khi nghỉ hưu, bà đã đọc rất nhiều sách tâm linh và nghiên cứu các tín ngưỡng khác nhau.

Điều khiến bà Novoselski ấn tượng là nguyên tắc “Thiện ác hữu báo” mà Sư phụ Lý nói. Bà hiểu rằng: “Bạn sẽ nhận lại được những gì bạn cho đi”.

Mục đích của cuộc đời là để đạt được sự cứu rỗi
Ảnh: Vạn điều hay

“Thế giới sẽ còn có những biến động, sẽ có nhiều vấn đề, sẽ có những thử thách; con người sẽ có khổ nạn, nhưng sẽ luôn có những điều tốt đẹp; nghĩa là cái thiện sẽ luôn luôn chiến thắng cái ác”, bà nói.

Do đó, các bài viết của Đại sư Lý đã khiến bà như được cổ vũ và tiếp thêm niềm tin.

“Thật tuyệt vời. Tôi thực sự cảm thấy bài viết này khiến lòng người thêm phấn chấn”, bà nói. Dù bài viết cũng đề cập đến một số vấn đề đáng lo ngại; “nhưng cuối cùng, đó là một bài viết khiến lòng người phấn chấn; và thấy rằng tất cả các tín ngưỡng của chúng ta có thể được dung hợp với nhau, điều đó vô cùng tốt”.

Theo NTDVN

x