Tìm hiểu Pháp Luân Công

Trải nghiệm nhận ra sinh mệnh luân hồi qua nhiều kiếp sống đều có lý do

11/03/23, 18:05
Trải nghiệm nhận ra sinh mệnh luân hồi qua nhiều kiếp sống đều có lý do

Bài viết về nguồn gốc của nhân loại đã khiến nhiều độc giả phương Tây có những trải nghiệm về việc mỗi sinh mệnh đều có thể qua nhiều kiếp sống.

Các phản hồi về bài viết “Vì sao có nhân loại” đã liên tiếp được gửi về tòa soạn kể từ khi The Epoch Times đăng tải bài viết vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2023. Dưới đây là một số trải nghiệm của độc giả phương Tây sau khi đọc bài viết ‘Vì sao có nhân loại’ của Đại sư Lý Hồng Chí.

Những linh hồn xưa cũ – Luân hồi chuyển thế qua nhiều kiếp sống đều là có lý do

Luân hồi chuyển thế là một niềm tin và cũng là một khái niệm phổ biến ở phương Đông; nhưng có thể đây là một khái niệm xa lạ đối với người phương Tây. Luân hồi thường được hiểu đơn giản là sự tái sinh thành một cơ thể mới của một linh hồn đã tồn tại từ xưa, từ trước.

Mỗi sinh mệnh đều có thể đã chuyển sinh qua nhiều kiếp sống

Bài “Vì sao có nhân loại” đã diễn đạt thành lời và giải thích rõ ràng những gì mà nhiều độc giả nói rằng trước đây họ chỉ có thể mô tả như một cảm giác, một giấc mơ; một cảm giác đã từng quen biết, một “linh cảm”; hay những điều bí ẩn khác mà họ không thể định nghĩa được.

Ông Brandow nói: “Tôi luôn hiểu rằng có điều gì đó to lớn hơn và tươi sáng hơn”; “Tôi lớn lên ở Great Lakes (Ngũ Đại Hồ ở biên giới Canada-Mỹ); tôi đã từng nhiều lần ngồi bên bờ hồ và nhìn lên bầu trời; nơi đó khơi gợi trí tò mò của tôi.”

Trải nghiệm nhận ra sinh mệnh luân hồi qua nhiều kiếp sống đều có lý do
Ông Thomas Brandow (Ảnh: ntdvn).

“Ngay cả khi tôi còn là một đứa trẻ, các anh trai của tôi và tôi đã trải qua điều này rất nhiều lần; chúng tôi nhìn nhau và nói rằng ‘có điều gì đó cho tôi biết chúng ta đã từng đến đây’; nhưng chúng tôi biết trên thực tế chúng tôi chưa bao giờ đến đây”, ông Brandow nói.

Ông Brandow nhớ lại trải nghiệm đầu tiên ngay khi đọc bài báo “Vì sao có nhân loại”; đó là một khoảnh khắc “linh cảm” đối với ông. Vào thời điểm đó, ông đang sửa sang lại ngôi nhà; và một bài hát tên là “The Wheel of Karma” (Bánh xe của Nghiệp) đã được phát đi phát lại. Đột nhiên, ông cảm thấy một áp lực trong đầu như đang nói với ông rằng “hãy chú ý”. Không lâu sau, ông nhìn thấy bản dịch tiếng Anh của bài báo; trong đó chú thích rằng bản dịch của từ “Pháp Luân” (Falun) là “Bánh xe Pháp” (Wheel of Dharma). Tình huống nho nhỏ này đã thôi thúc ông chia sẻ câu chuyện cũng như bài viết với một người bạn của mình; người cũng tự nhận mình là một “linh hồn xưa”.

Mỗi sinh mệnh luân hồi chuyển thế qua nhiều kiếp sống là có lý do

Ông Arthur Glenn Maynard, một nhà môi giới trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm; cho biết cả cuộc đời ông là một người nghiên cứu chuyên sâu và lâu dài về tôn giáo và triết học. Đôi khi qua nghiên cứu của chính mình; đôi khi từ những cuộc trò chuyện với bạn bè và người quen với những hiểu biết tâm linh đa dạng; và đôi khi từ kinh nghiệm sống của chính mình – trong kiếp này hoặc kiếp trước.

“Tôi đã và luôn biết rằng bản thân mình chính là một trong những linh hồn xưa. Tôi có thể nhớ một số kiếp trước của mình trong hàng nghìn năm; một trong số đó là ở Trung Quốc, phía đông của Trung Quốc và là thành viên của hoàng tộc”, ông nói.

Ông Maynard không phải là người duy nhất có thể nhớ được tiền kiếp của mình. Môt người bạn và ngay cả thầy dạy võ của ông cũng có thể nhớ về những trải nghiệm tương tự; và hai người họ đã biết nhau khi họ là những chiến binh từ nhiều kiếp trước. Ông Maynard và con trai cũng là cha con từ nhiều thế kỷ trước ở vùng cao nguyên Scotland.

Những linh hồn xưa cũ – Luân hồi chuyển thế qua nhiều kiếp sống đều là có lý do
Ông Arthur Glenn Maynard (Ảnh: chụp màn hình ntdvn).

Và mục đích của nhiều kiếp sống này đều được mô tả trong bài báo “Vì sao có nhân loại”; mà ông Maynard nói về việc “trải qua các kiếp sống và rèn luyện trong quá trình thăng hoa”.

“Và điều quan trọng trong bài báo của Đại sư Lý là phần nói về nghiệp lực; cách con người sống, những việc họ làm; cách họ giải quyết các vấn đề thực tế trên Trái đất và sự bại hoại trên Trái đất”, ông nói.

“Đối với bản thân tôi, điều đó rất rõ ràng; đây chính là mục đích sống của tôi ở kiếp sống này.”

“Hơn 20 năm qua, tôi đã tự nói với mình rằng tôi đến đây để chuộc lỗi và tự hoàn thiện bản thân nên không thể làm hại bất kỳ ai. Mọi hành động mà tôi thực hiện phải tích cực khi tương tác với người khác; bởi vì tôi ở đây để buông bỏ những điều đã xảy ra trong tiền kiếp của mình,” ông Maynard nói.

Lần đầu tiên khi Robert Ranck đọc bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý Hồng Chí; ông đã bị sốc đến mức dành 10 phút tiếp theo để ngồi im lặng; ông suy ngẫm về những điều bản thân vừa đọc trong đầu. Bài viết nêu và giải thích rõ ràng nhiều điều ông tin tưởng trong suốt cuộc đời mình; cho dù là nhờ trực giác hay kinh nghiệm. Nhưng những điều đó, ông không thể sắp xếp, diễn đạt thành lời hay chia sẻ với mọi người, cho đến khi đọc bài viết này.

Trải nghiệm nhận ra sinh mệnh luân hồi qua nhiều kiếp sống đều có lý do
Ông Robert Ranck (Ảnh: ntdvn).

Ông Ranck cảm thấy nội dung của bài báo và sự tái sinh được mô tả trong đó là những lời nhắc nhở để ông đề cao bản thân.

Ông Ranck nói: “Tôi biết tôi đã từng ở đây, trên Trái đất này của chúng ta”. “Tôi cũng nghĩ mình sẽ đi nơi nào đó khác khi chuyện này kết thúc.”

“Tôi đã tồn tại trước khi tôi được sinh ra trong cuộc đời này; và sau khi tôi được sinh ra, tôi sẽ đi đâu đó với một sứ mệnh nào đó; và đây chỉ là một nơi tạm thời mà tôi ở đây.” Ông nói: “Chúng tôi ở đây đều là có lý do.”

Theo ntdvn

x