Tìm hiểu Pháp Luân Công

Học viên Pháp Luân Công tại Úc: Trải nghiệm quý giá nhất cuộc đời

15/11/22, 17:32
Sư Phụ giảng Pháp tại Quảng Châu lần thứ hai năm 1993
Sư phụ giảng Pháp ở Quảng Châu năm 1994 (ảnh: Minh Huệ).

Một trải nghiệm trân quý của một học viên Pháp Luân Công tại Úc khi cô may mắn được trực tiếp nghe Sư Phụ Giảng Pháp.

“Sư phụ từ phía bục giảng đi xuống, bước đến trước mặt chúng tôi, rồi Sư phụ nói chúng tôi hãy nhắm mắt lại. Sư phụ hô: một, hai, ba, chúng tôi liền dậm chân phải xuống… Tôi nhìn thấy trước mắt có cục đen đen, rồi lập tức biến mất. Từ ngày hôm đó, tôi cảm thấy cơ thể mình không giống như trước nữa, toàn bộ cơ thể đều nhẹ nhàng.”
Đây là hồi ức về cảnh tượng 27 năm trước của cô Lý Phàm, học viên Pháp Luân Công tại Úc khi tham gia khóa giảng Pháp của Sư phụ Lý Hồng Chí – Nhà sáng lập Pháp Luân Công.

Sư Phụ giảng Pháp tại Thành phố Cáp Nhĩ Tân

Từ ngày 5 đến ngày 12 tháng 8 năm 1994, Sư phụ Lý Hồng Chí đã tổ chức khóa giảng Pháp truyền công tại Sân vận động Khúc côn cầu Thành phố Cáp Nhĩ Tân. Cô Lý Phàm chia sẻ: “Tôi thật may mắn khi có cơ hội được tham dự khóa giảng do Sư phụ đích thân truyền Pháp cứu độ, thật sự quá vinh hạnh, Sư phụ không những tịnh hóa tâm hồn cho chúng tôi, mà Ngài còn tịnh hóa cả thân thể cho chúng tôi. Đây là trải nghiệm hạnh phúc nhất, trân quý nhất của cuộc đời tôi.”

Năm tháng không thể xóa nhòa những ký ức vĩnh hằng đó, cô Lý Phàm nói: “Dù là hồi ức thời kỳ đầu đến Quảng trường Thiên An Môn nói lời công đạo cho Đại Pháp và Sư phụ, hay sau đó thiết lập điểm tài liệu tại nhà để sản xuất lượng lớn tài liệu chân tướng, trong quá trình phản bức hại, hay khi ma nạn đến, tôi có thể không do dự, không dao động, bảo trì được chính niệm đi tới được ngày hôm nay là nhờ vào những hồi ức đáng trân quý năm đó.”

Cô Lý Phàm tu luyện Pháp Luân Đại Pháp trước khi tham dự khóa giảng này. Cô nói: “Khi tôi đọc một lèo hết cuốn ‘Chuyển Pháp Luân‘ xong, tôi hiểu ra rằng Pháp Luân Công chính là điều tôi tìm kiếm, Sư phụ vô cùng vĩ đại, công pháp này là công pháp của Thần.”

Kể từ đó, mỗi sáng sớm cô Lý Phàm đều đạp xe đến công viên luyện công. Vì từ nhà cô đến điểm xe buýt của công viên không có chuyến xe nào vào buổi sáng, nên cô chỉ có thể tự đạp xe đến, mất khoảng một tiếng đồng hồ để đến được công viên. “Nhưng tôi không cảm thấy mệt chút nào, đạp xe mà cảm giác như có người đẩy từ phía sau vậy,” cô nói.

Vì công việc bận rộn, cô Lý Phàm đã bỏ lỡ khóa giảng Pháp truyền công tại Tế Nam. Sau đó, khi nghe tin tỉnh Cáp Nhĩ Tân đã thỉnh mời được Sư phụ đến truyền công giảng Pháp nên cô đã lập tức đăng ký tham gia.

Những trải nghiệm trân quý khi được nghe Sư Phụ Giảng Pháp

“Thật đúng là tâm tưởng ý thành, tôi đã đến hội trường từ rất sớm, mong chờ Sư phụ đến. Đột nhiên, trong nhà thi đấu vang lên tiếng vỗ tay như sấm, mọi người đều đứng lên chào đón, tôi nhìn thấy Sư phụ tiến về phía bục giảng, tiếng vỗ tay kéo dài trong vài phút.”

“Khi đó tôi ngồi ở hàng ghế thứ tám của hội trường khúc côn cầu, tương đối gần với Sư phụ. Cáp Nhĩ Tân vào tháng 8 thời tiết khá nóng, Sư phụ mặc chiếc áo sơ mi trắng, dáng người Sư phụ rất cao lớn. Sư phụ với khuôn mặt ôn hòa và từ bi làm ai nấy cũng đều kính nể. Nội tâm tôi vô cùng kích động, cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Khi Sư phụ bắt đầu giảng Pháp, tôi không kìm được nước mắt.”

Cô Lý Phàm chia sẻ, khi đó cô không biết tại sao lại như vậy, cô cứ không ngừng rơi lệ. “Thực ra, bình thường tôi không phải là người dễ khóc như vậy, sau này tôi mới hiểu ra đó là trạng thái phản ánh từ công, là tâm thái từ bi mà người tu luyện phát xuất ra.”
Khi Sư phụ giảng Pháp, Ngài không có bản thảo, chỉ dùng ngôn ngữ đơn thuần nhất để giảng giải về Đại Pháp cao thâm, các học viên đều bị thu hút và chấn động mạnh mẽ. Cô nói: “Tôi vừa khóc, vừa tĩnh tĩnh lắng nghe. Sư phụ giảng về Pháp Luân Phật Pháp bác đại tinh thâm, từng câu đều như thấm nhuần vào linh hồn tôi.”

Sư Phụ đã tịnh hoá thân thể cho mọi người

Trong khoảng thời gian trực tiếp giảng Pháp, Sư phụ Lý Hồng Chí đã tịnh hóa thân thể cho tất cả học viên tại hội trường. Cô Lý Phàm hồi tưởng lại: “Khi đó Sư phụ nói, đại ý là: Bây giờ tôi sẽ tịnh hóa thân thể cho mọi người, giúp thân thể mọi người thoải mái, [mọi người] hãy nghĩ về bệnh của mình, nếu như không có bệnh thì có thể nghĩ đến bệnh của người thân, Sư phụ sẽ lập tức giúp chúng tôi gỡ bỏ nó. Vì khi đó hội trường có khoảng 5.000 người, Sư phụ nói mọi người chia thành từng nhóm, từng nhóm đứng lên.

Sư phụ từ phía bục giảng đi xuống, bước đến trước mặt chúng tôi, rồi Sư phụ nói chúng tôi hãy nhắm mắt lại. Sư phụ hô: Một, hai, ba, chúng tôi liền dậm chân phải xuống… Tôi nhìn thấy trước mắt có cục đen đen, rồi lập tức biến mất. Từ ngày hôm đó, tôi cảm thấy cơ thể mình không giống như trước nữa, toàn bộ cơ thể đều nhẹ nhàng.”

Những trải nghiệm trân quý từ những cảnh tượng thù thắng

Ngoài ra, cô Lý Phàm còn nhìn thấy cảnh tượng thần kỳ thù thắng hơn, cô nói: “Khi Sư phụ cấp Pháp Luân cho học viên, tôi đã nhìn thấy cầu vồng bảy sắc đưa học viên lên giữa không trung. Khi Sư phụ giảng về thiên mục, trước mắt tôi xuất hiện một màn hình ti vi, khắp hội trường cho đến tận ngoài đầy những màn huỳnh quang của ti vi.”

Cô còn nhớ, kể từ ngày thứ tám sau khi tham gia khóa giảng Pháp do Sư phụ đích thân truyền thụ, khoảng thời gian sau đó cô đã đích thân trải nghiệm những hiện tượng công năng mà Sư phụ đề cập đến trong quá trình Ngài giảng Pháp. Cô nói: “Sau khi khóa giảng Pháp trực tiếp kết thúc, mỗi ngày tôi đạp xe đến công viên luyện công đều nhìn thấy Quan Âm Bồ Tát đi sau tôi.

Sau đó, tôi còn xuất hiện những công năng khác, trạng thái này kéo dài trong một khoảng thời gian. Ví dụ: Tôi có thể dự đoán được một vài sự việc sắp xảy ra; khi nghĩ đến một ai đó, tôi có thể biết được tình hình đại khái của người đó. Sau đó trong một vài hoạt động đặc biệt, Sư phụ cũng triển hiện cho tôi thấy thần tích.”

Sư Phụ dạy công cho học viên

Tại lớp, mỗi ngày sau khi Sư phụ giảng Pháp xong, Sư phụ đều đưa học viên đến giữa hội trường để dạy công, Sư phụ sẽ đi vòng quanh giữa các học viên để quan sát. Cô Lý Phàm hồi tưởng: “Tôi nhìn thấy là một Sư phụ bình dị dễ gần đến như vậy đó, Sư phụ có thân người cao lớn, vững chãi, nụ cười Sư phụ từ bi, tất cả đều khắc ghi trong tâm tôi. Học viên tại hội trường đến từ nhiều khu vực khác nhau, trong trường năng lượng cực đại của Sư phụ từ bi ôn hòa, mọi người đều nhã nhặn với nhau, bầu không khí khi đó thuần khiết và mỹ hảo.”

Những trải nghiệm trân quý từ những cảnh tượng thù thắng
Ngày 10 tháng 4 năm 2021, học viên Pháp Luân Công tại Úc đã tổ chức buổi mít-tinh và diễu hành bằng ô tô tại trung tâm Bendigo, thành phố lớn thứ tư của Úc. Ảnh chụp tại buổi mít-tinh, cô Lý Phàm (ngồi ở hàng đầu tiên bên phải) cùng các học viên Pháp Luân Công khác đang biểu diễn bài công pháp thứ năm (ảnh: minhhui.org).

Có cơ duyên được nghe Sư Phụ giảng Pháp là một phúc phận lớn

Sau cùng, cô Lý Phàm bày tỏ: “Có cơ duyên tham gia khóa giảng Pháp do đích thân Sư phụ truyền thụ, quả là phúc ba đời của tôi! Tại lớp học, Sư phụ đã nói với chúng tôi rằng, đắc được Đại Pháp không dễ, tu luyện chính là nhọc cái gân cốt, khổ cái tâm chí, Sư phụ khích lệ các học viên trên con đường tu luyện phải dũng mãnh tinh tấn như sư tử vậy. Những lời này đến nay tôi vẫn còn ghi nhớ, nó đã trở thành động lực mạnh mẽ giúp tôi tinh tấn thực tu.

Đặc biệt là trong những năm tháng bị bức hại sau này, Đại Pháp đã chỉ dẫn tôi và các đồng tu, trên con đường tu luyện đã giúp chúng tôi vượt qua được nhiều chủng quan ải, cứ như vậy cho đến hôm nay, cố gắng làm tốt những việc mà chúng tôi nên làm.”

Mặc dù thời gian đã đi qua 27 năm kể từ khi cô Lý Phàm được gặp và nghe Sư Phụ giảng Pháp, nhưng cô không bao giờ quên được những trải nghiệm trân quý đó trong cuộc đời của mình.

Theo Minh Huệ

x